Tham vọng mở kỷ nguyên mới cho Kpop của SM khiến nhiều ông lớn khóc nghẹn

SM Culture Universe (SMCU), một dự án lớn dành riêng cho SM sẽ là câu chuyện được móc nối qua mỗi đợt comeback của tất cả các nghệ sĩ.

Mới đây, CEO SM Lee Sung Joo đã xuất hiện tại lễ hội dành cho các công ty khởi nghiệp toàn cầu có tên COMEUP 2020 và chia sẻ nhiều hơn những dự định mà SM đã và đang chuẩn bị mang tới trong tương lai gần.

Tham vọng mở kỷ nguyên mới cho Kpop của SM khiến nhiều ông lớn khóc nghẹn-1

“Vũ trụ SM mà chúng tôi muốn mang đến không chỉ là câu chuyện của 1 nhóm riêng lẻ mà tất cả các sản phẩm ra mắt của mỗi nghệ sĩ đều có sự móc nối liên quan, tạo thành một câu chuyện hoàn chỉnh”.

Theo như ông trùm Lee Soo Man đã chia sẻ trước đó Aespa là nhóm nhạc nữ mới được thêm vào dự án SM Culture Universe (SMCU), một dự án lớn dành riêng cho SM với câu chuyện được móc nối qua mỗi đợt comeback của tất cả các nghệ sĩ.

Tham vọng mở kỷ nguyên mới cho Kpop của SM khiến nhiều ông lớn khóc nghẹn-2

Suốt 25 năm qua, SM vẫn luôn được coi là người mở đường cho tầm nhìn mới của ngành công nghiệp âm nhạc giải trí, và bước tiên phong ngoạn mục nhất của SM trong năm 2020 chính là đã tạo ra nền tảng Beyond Live – nền tảng concert trực tuyến, tạo ra các buổi concert online áp dụng những kỹ thuật tiên tiến như AR, kết nối số và những trải nghiệm hiện đại mà chắc chắn không thể có trong các buổi concert offline.

Tham vọng mở kỷ nguyên mới cho Kpop của SM khiến nhiều ông lớn khóc nghẹn-3

Với tham vọng dẫn đầu xu hướng, mở ra kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp giải trí Kpop, SM đang tiếp tục thực hiện các dự án tầm cỡ khác mà trước tiên là SMCU.

Aespa đã nổ phát súng đầu tiên trong chuỗi dự án này khi được đầu tư hẳn đội hình Aespa AI, và chắc chắn sẽ còn tiếp tục với các nghệ sĩ khác như EXO, Red Velvet, NCT,…

Tham vọng mở kỷ nguyên mới cho Kpop của SM khiến nhiều ông lớn khóc nghẹn-4Tham vọng mở kỷ nguyên mới cho Kpop của SM khiến nhiều ông lớn khóc nghẹn-5
BoA xuất hiện trong MV của Aespa

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sm-tham-vong-mo-ra-ky-nguyen-kpop-moi-qua-du-an-dac-biet-n-243026.html

SM Entertainment

Tin tức mới nhất