Phải chăng SM đã thực sự hết thời sau chuỗi ngày dài đỉnh cao?

Không ít ý kiến cho rằng SM sớm muộn rồi cũng "ra chuồng gà chơi" mà thôi.

Kể từ khi bước chân vào đường đua Kpop, chắc hẳn không ai không biết tới SM, một trong “Big 3” công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc với tuổi đời 25 năm.

Nơi đây cũng chính là cái nôi sinh ra hàng loạt  tên tuổi huyền thoại như H.O.T, S.E.S, Shinhwa, SNSD, TVXQ, Super Junior hay những cái tên quen thuộc sau này như EXO, Red Velvet, NCT.

Phải chăng SM đã thực sự hết thời sau chuỗi ngày dài đỉnh cao?-1

Được coi là công ty giải trí dẫn đầu nhiều xu hướng âm nhạc Hàn Quốc, không hề ngoa khi nói rằng SM chính là niềm mơ ước của bất kỳ ai ôm mộng Idols.

Tuy nhiên, khi thời gian trôi qua, ngày càng có nhiều ý kiến nhận thấy SM đã qua thời kỳ đỉnh cao, quá “flop” để có thể tiếp tục trụ vững trong Big 3 huyền thoại khi các nhóm đỉnh cao năm nào đã hết thời, gà nhà từng mạnh nhất trong giới Idol Gen 3 cũng phai màu từ lâu.

Phải chăng SM đã thực sự hết thời sau chuỗi ngày dài đỉnh cao?-2

Bên cạnh đó, cũng có không ít netizens ngán ngẩm với nhóm tân binh Aespa sắp tới, “mượn gió bẻ măng” để mỉa mai SM chắc chắn sẽ sớm bị các công ty khác đuổi ra chuồng gà.

Phải chăng SM đã thực sự hết thời sau chuỗi ngày dài đỉnh cao?-3Phải chăng SM đã thực sự hết thời sau chuỗi ngày dài đỉnh cao?-4

Thế nhưng, không phải ai cũng có suy nghĩ vậy nên một cuộc hỗn chiến mới lại xảy ra, đáp trả thẳng những ý kiến bị cho là “ngu ngục”.

Phải chăng SM đã thực sự hết thời sau chuỗi ngày dài đỉnh cao?-5Phải chăng SM đã thực sự hết thời sau chuỗi ngày dài đỉnh cao?-6

Đặc biệt với những các fan EXO, đương nhiên càng không bao giờ có chuyện để yên cho những thành phần “bash” thần tượng, thậm chí còn châm biếm EXO hết thời.

Phải chăng SM đã thực sự hết thời sau chuỗi ngày dài đỉnh cao?-7

Nhiều fan SM lâu năm cho rằng không bao giờ có chuyện SM nghỉ hưu khỏi Big 3 bởi âm nhạc nhà này vẫn có chất riêng, có thể khó ngấm ban đầu nhưng một khi đã thấm thì “nghiện thôi rồi”.

Phải chăng SM đã thực sự hết thời sau chuỗi ngày dài đỉnh cao?-8Phải chăng SM đã thực sự hết thời sau chuỗi ngày dài đỉnh cao?-9

Bạn có nghĩ rằng cánh cửa SM đã thực sự mục nát sau hơn 25 năm thống trị ngành âm nhạc Hàn?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sm-lien-tuc-bi-reo-ten-che-flop-het-thoi-n-241696.html

SM Entertainment EXO

Tin tức mới nhất