Smart TV 55 inches của Nhật ‘được lòng’ người dùng Việt

Gây ấn tượng mạnh với kích thước tiêu chuẩn 55 inches cùng nhiều yếu tố nổi trội về công nghệ, mẫu smart TV mới nhất đến từ thương hiệu Nhật Bản AIWA đang nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Tích hợp nhiều công nghệ mới, giá hợp lý

Nói về thị trường smart TV Việt Nam trong những năm gần đây, hoạt động kinh doanh và tiêu thụ ngày càng trở nên nhộn nhịp. Thực tế, có không ít gia đình sở hữu cho riêng mình tới 2-3 chiếc TV đặt trong phòng khách, phòng riêng…

Theo chia sẻ từ anh Đỗ Hoàng Linh, quản lý trưởng của một cửa hàng điện máy tại Hà Nội, khách hàng hiện nay đang quan tâm và khá ưa chuộng các mẫu TV có màn hình trên dưới 55 inches. Kích thước này sở hữu nhiều ưu điểm như đủ lớn để trải nghiệm phim ảnh, xem truyền hình, gameshow, dễ tối ưu lắp đặt tại không gian gia đình, phòng riêng, hay người xem không cần thiết phải ngồi quá xa màn hình...

Anh Linh cũng cho biết: "Hiện nay hệ thống mới lên kệ hàng loạt mẫu smart TV thế hệ mới chính hãng từ thương hiệu Nhật Bản AIWA. Mặc dù mới xuất hiện tại Việt Nam trong năm nay nhưng sản phẩm của AIWA có chất lượng hoàn thiện rất tốt, tích hợp nhiều công nghệ mới mà giá cả lại rất phải chăng. Đặc biệt là mẫu TV 55N18 có thiết kế tràn viền vô cực, độ phân giải tới 8K, công nghệ hình ảnh HDR Ultra, âm thanh vòm 3D tích hợp. Bên cạnh đó các mẫu 55N18 còn được ứng dụng công nghệ bù chuyển động - MEMC giúp làm tăng khung hình chuyển động với tốc độ cao mượt mà và dịu mắt hơn khi xem, giảm thiểu tối đa tình trạng mờ nhòe... Tuy vậy, mức giá mà nhà sản xuất đưa ra với sản phẩm này rất phải chăng khi so sánh với các sản phẩm cùng loại.”

“Đốn tim” đông đảo người tiêu dùng

Anh Tiến Quang (Quận Long Biên, Hà Nội), cho biết: "Chọn tivi phù hợp cho cả gia đình không hề đơn giản chút nào, vì tiêu chí là phải đủ lớn, chất lượng ổn định, dễ dùng cho cả trẻ nhỏ và ông bà, giá không được quá ngân sách mà vợ đã "duyệt chi".

Mình tham khảo cả tháng nay rồi mà chưa ưng ý được mẫu nào, rồi mình thấy smart TV AIWA, sau khi tham khảo thêm một số nguồn tin cậy thì mình quyết định sắm ngay một chiếc 55 inches. Cả gia đình mình đều rất hài lòng về chiếc tivi mới này, đặc biệt là ông bà."

Smart TV 55 inches của Nhật ‘được lòng’ người dùng Việt-1

Smart TV AIWA 55 inches là một trong 8 sản phẩm sáng giá của AIWA mà người tiêu dùng không thể bỏ qua.

Tất cả smart TV của AIWA đều được trang bị hệ điều hành Android phiên bản mới nhất. Nhà sản xuất đã thiết lập sẵn nhiều tùy chỉnh phù hợp với thị hiếu của khách hàng Việt, bổ sung khả năng cài đặt thêm nhiều tiện ích giải trí phim ảnh yêu thích trên các nền tảng số thông dụng như Youtube, FPT Play, Netflix, ZingMP3...

Mang đến sự thuận tiện tối đa cho người dùng đại chúng, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ, trợ lý ảo Google Assistant tích hợp được trang bị khả năng nhận diện ngôn ngữ tiếng Việt thông qua giọng nói. Người dùng có thể sử dụng các câu thoại đơn giản để điều khiển nhiều thao tác như chọn kênh, tìm nhạc, tìm phim, chỉnh chế độ...

Chị Nguyễn Thị Hồng, giáo viên mầm non tại Hà Nội, chia sẻ: "Là giáo viên nên bản thân mình rất quan tâm đến việc các con học gì, xem gì mỗi ngày. Ngoài thời gian lên trường, 2 cu cậu ở nhà thường đòi mẹ cho xem TV mà  mình thì không phải lúc nào cũng ở bên 2 đứa để chuyển qua lại chương trình phù hợp được.

Từ ngày ông xã mang về chiếc smart TV mới nhất của AIWA, mình phát hiện ra TV có thể thiết lập để giới hạn thời lượng xem lẫn kênh nội dung dành riêng cho trẻ nhỏ."

Smart TV 55 inches của Nhật ‘được lòng’ người dùng Việt-2

Kho ứng dụng đa dạng cùng tính năng điều khiển bằng giọng nói hỗ trợ với ngôn ngữ tiếng Việt là điểm làm nên sức hút của smart TV AIWA

Ra đời từ nhiều thập kỷ trước tại Nhật Bản, AIWA luôn là cái tên được yêu mến nhờ vào hàng loạt sản phẩm có chất lượng cao cùng công nghệ đột phá. Tính đến nay, AIWA đã có mạng lưới phân phối tại hơn 60 quốc gia trên thế giới, trong đó tập trung nhiều nhất tại châu Âu và Mỹ.

Ra mắt tại thị trường Việt Nam lần này, đại diện thương hiệu chia sẻ: "Sản phẩm smart TV AIWA đảm bảo các yếu tố: kiểu dáng đẹp, chắc chắn, màn hình rộng, âm thanh sống động, công nghệ hữu ích nhưng có mức giá vô cùng phải chăng. Với tôn chỉ luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, chúng tôi mong muốn được cung cấp sản phẩm, dịch vụ có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu và lợi ích của khách hàng”.

Người tiêu dùng có thể tham khảo thông tin chi tiết về các sản phẩm trên website của

Công ty Cổ phần Tập đoàn AIWA tại Việt Nam https://AIWAvietnam.vn/

Hoặc liên hệ hotline 0568.20.9999 và 1800.6236 hay các đại lý, cửa hàng, siêu thị phân phối chính thức gần nhất để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

Ngọc Minh

(Theo VietNamNet)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/smart-tv-55-inches-cua-nhat-duoc-long-nguoi-dung-viet-n-229514.html

smart TV TV Nhật

Tin tức mới nhất