Sợ bị phát hiện sinh con trong kí túc xá, nữ sinh viên sát hại, nhét con vào vali kéo về quê

Nữ sinh đại học ở thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc đã phải ra hầu tòa vì hành vi sát nhân đối với chính con đẻ của mình.

Bị cáo là nữ sinh đại học viên họ Uông, sinh năm 1996. Ngày 15/3/2017, Uông một mình bí mật sinh con ngay trong phòng ký túc xá. Vì sợ bị người khác phát hiện sẽ ảnh hưởng đến học tập, cuộc sống, Uông chọn cách tự tay kết liễu cuộc đời đứa bé.

Sợ bị phát hiện sinh con trong kí túc xá, nữ sinh viên sát hại, nhét con vào vali kéo về quê-1
Bị cáo họ Uông tại phiên tòa ngày 19/9/2017.

Nữ sinh viên này đã sát hại rồi nhét thi thể đứa bé sơ sinh vào một chiếc vali kéo màu đen rồi mang về quê. Tuy nhiên do cảm thấy tội lỗi, ngày hôm sau Uông đã đến công an địa phương để đầu thú. Kết quả giám định cho thấy, bé sơ sinh tử vong do bị vật sắc nhọn đâm vào nội tạng.

Tại phiên tòa  ngày 19/9, Uông đã thành khẩn thừa nhận tội ác của mình và thuật lại toàn bộ quá trình gây án. Việc Uông mang thai, sinh con rồi sát hại bé hoàn toàn không có ai khác hay biết.

Xét thấy bị cáo Uông dùng thủ đoạn bạo lực tước đoạt sinh mạng của người khác, lời khai và chứng cứ rõ ràng, Tòa án quyết định khởi tố bị cáo Uông với tội danh cố ý giết người. Việc xét xử sẽ được diễn ra theo đúng quy trình pháp luật.
 

Theo Trí Thức Trẻ


sinh viên Giết Người

Tin tức mới nhất