So kè kỹ năng nhảy tại MAMA, ITZY Yeji được khen hết lời, Karina bị chê 'cứng đờ'

Cùng đảm nhận nhiệm vụ quan trọng mở màn cho Lễ trao giải MAMA 2021, trong khi thành viên của ITZY là Yeji được khen ngợi thì nhiều người cho rằng aespa Karina lại có phần “lép vế” hơn.

Lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2021 (MAMA 2021) đã chính thức diễn ra vào ngày 11/12. Chương trình năm nay quy tụ hàng loạt những nghệ sĩ đình đám của Kpop như: NCT, Stray Kids, aespa, Wanna One, ITZY, TXT, ENHYPEN, ATEEZ…

 

MAMA luôn khiến cho khán giả thu hút và mong đợi bởi những màn trình diễn hoành tráng, được đầu tư kỹ lưỡng. Dù Lễ trao giải năm nay vắng bóng những cái tên lớn như BTS,TWICE, BLACKPINK, IU hay SEVENTEEN nhưng các thần tượng thế hệ mới cũng đã để lại nhiều ấn tượng khó quên.

6 idol của thế hệ thứ 4 đã xuất hiện trong sân khấu mở màn cho Lễ trao giải MAMA năm nay bao gồm: Hyunjin (Stray Kids), Wooyoung (ATEEZ), Yeonjun (TXT), Yeji (ITZY), Karina (aespa) và Heeseung (ENHYPEN).

So kè kỹ năng nhảy tại MAMA, ITZY Yeji được khen hết lời, Karina bị chê cứng đờ-1

Màn trình diễn của họ có tên là “BlooM The Sound” là sân khấu quan trọng để truyền tải thông điệp “MAKE SOME NOISE” của chương trình năm nay.

 

Các thần tượng đã có những màn trình diễn solo dance ấn tượng, những bước nhảy điêu luyện, cuốn hút và mạnh mẽ. Những màn trình diễn với màu sắc, ý nghĩa khác nhau đã truyền tải đầy đủ thông điệp về năng lượng và sự hy vọng.

So kè kỹ năng nhảy tại MAMA, ITZY Yeji được khen hết lời, Karina bị chê cứng đờ-2So kè kỹ năng nhảy tại MAMA, ITZY Yeji được khen hết lời, Karina bị chê cứng đờ-3So kè kỹ năng nhảy tại MAMA, ITZY Yeji được khen hết lời, Karina bị chê cứng đờ-4So kè kỹ năng nhảy tại MAMA, ITZY Yeji được khen hết lời, Karina bị chê cứng đờ-5

 

Đặc biệt, sân khấu của Yeji (ITZY) và Karina (aespa) nhận được nhiều sự chú ý. Trong khi thành viên của ITZY nhận được nhiều lời khen ngợi thì bên phía đối diện thành viên của aespa lại bị nhiều cư dân mạng nhận xét là nhảy quá cứng.

 

Đánh giá về sân khấu mở màn của Yeji cư dân mạng có nhiều nhận xét tích cực.

So kè kỹ năng nhảy tại MAMA, ITZY Yeji được khen hết lời, Karina bị chê cứng đờ-6

- Cô ấy đã làm bùng nổ sân khấu mở màn và sân khấu với ITZY sau đó. Cô ấy quá giỏi.

- Ôi Yeji thật tuyệt vời. Dù camera quá tệ hại nhưng tôi vẫn cảm nhận được sức mạnh tuyệt vời của cô ấy.

- Cô ấy thật xinh đẹp và làm quá tốt.

- Máy quay nên tập trung vào cô ấy nhiều hơn, tại sao toàn quay mấy cái góc kỳ lạ vậy.

- Cô ấy là người giỏi nhất trong những người mở màn hôm qua.

- Cô ấy rất giỏi trong việc thể hiện bản thân với cơ thể hoàn hảo của mình.

So kè kỹ năng nhảy tại MAMA, ITZY Yeji được khen hết lời, Karina bị chê cứng đờ-7So kè kỹ năng nhảy tại MAMA, ITZY Yeji được khen hết lời, Karina bị chê cứng đờ-8

Dù “hớp hồn” khán giả bằng visual đẹp đến nao lòng nhưng kỹ năng của aespa Karina lại không làm hài lòng một số cư dân mạng.

 

- Thành thật mà nói tôi nghĩ nên để một thành viên khác tham gia thì ổn hơn.

- Tôi không cảm nhận được điệu nhảy một chút nào.

- Tôi nghĩ cô ấy nhảy thực sự tệ và chắc chắn nhiều người sẽ đồng tình với tôi.

- Cơ thể của cô ấy thật nặng nề.

- Karina chưa bao giờ nổi tiếng về kỹ năng nhảy. Cô ấy chỉ là center và visual của nhóm. Dù từng là backdancer trước khi ra mắt nhưng cô ấy thật cứng nhắc.

So kè kỹ năng nhảy tại MAMA, ITZY Yeji được khen hết lời, Karina bị chê cứng đờ-9So kè kỹ năng nhảy tại MAMA, ITZY Yeji được khen hết lời, Karina bị chê cứng đờ-10

Bên cạnh đó, stage của ITZY được coi là một trong những sân khấu hay nhất của MAMA 2021. Các cô gái nhà JYP đã khiến khán giả trầm trồ với những cảnh hành động trên sân khấu.

Sự quyến rũ, mạnh mẽ, kỹ năng thuần thục của họ đã đem đến một màn trình diễn mãn nhãn không thể quên. Nhiều khán giả cảm thấy bức xúc và không hài lòng khi ITZY phải ra về tay trắng, nhìn giải thưởng Best Dance Performance – Female Group (Nhóm nhạc nữ có màn trình diễn xuất sắc nhất) rơi vào tay “đối thủ” aespa.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet


Karina Yeji MAMA

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao