Sợ không hát nổi nốt cao Chi Pu chỉ dám ngồi đệm đàn

Thấy Chi Pu đăng clip netizen tưởng sẽ được nghe giọng hát. Tuy nhiên có thể vì sợ không thể vừa đàn vừa hát ở những nốt cao, nên Chi Pu chỉ thực hiện nhiệm vụ ngồi đàn với nét mặt đẹp nhất mà thôi.

Chi Pu là cái tên liên tục được cộng đồng mạng réo gọi đề nghị buông mic đừng đi hát, bởi cứ mỗi lần clip hát hò cũ bị đào lại, ai nấy nghe cô hát đều thấy phát mệt. Dù bị chê tơi tả nhưng nữ ca sĩ 9x vẫn quyết tâm giữ vững lập trường, theo đuổi con đường ca hát mà mình đam mê.

Sợ không hát nổi nốt cao Chi Pu chỉ dám ngồi đệm đàn-1
Chi Pu ngồi đệm hát cùng 2 người bạn


Clip Chi Pu ngồi đệm đàn cho bạn hát

Mới đây, trong một đoạn story Chi Pu đăng tải, cô không còn cầm mic nghêu ngao hát như mọi khi mà thay vào đó là ngồi đệm đàn cho 2 người bạn của mình hát, đã vậy còn là ca khúc tiếng Anh.

Chi Pu diện chiếc áo xẻ một bên vai gợi cảm ngồi đệm đàn, khi xem story này nhiều người đã nghĩ có thể nghe xem cô hát thế nào. Tuy nhiên chắc vì sợ không thể vừa đàn vừa hát ở những nốt cao nên Chi Pu chỉ thực hiện nhiệm vụ ngồi đàn với nét mặt đẹp nhất mà thôi.

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/so-khong-hat-noi-not-cao-chi-pu-chi-dam-ngoi-dem-dan-n-272936.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao