Số phận mỹ nhân Hong Kong chồng chết sau đám cưới 13 ngày, góa phụ ở tuổi 20 giờ ra sao?

Ở tuổi 48, cuộc đời Ngũ Vịnh Vy vẫn không trọn vẹn khi cô phải trải qua hai lần đò, sống cuộc sống không có con cái.

Ngũ Vịnh Vy không phải là cái tên xa lạ đối với những người yêu phim ảnh Hong Kong. Người đẹp sinh năm 1969, từng đoạt giải "Người đẹp ăn ảnh" của cuộc thi Hoa hậu Á Châu, sau đó ký hợp đồng diễn viên với đài ATV. Cô liên tục xuất hiện trong những bộ phim ăn khách như Ngân hồ, Vua hài kịch... Nhìn Vịnh Vy, nhiều người những tưởng cuộc đời cô sẽ trải đầy màu hồng.

Số phận mỹ nhân Hong Kong chồng chết sau đám cưới 13 ngày, góa phụ ở tuổi 20 giờ ra sao?-1Số phận mỹ nhân Hong Kong chồng chết sau đám cưới 13 ngày, góa phụ ở tuổi 20 giờ ra sao?-2
Vẻ đẹp mặn mà của mỹ nhân Ngũ Vịnh Vy

Vừa tròn 20 tuổi, Ngũ Vịnh Vy lên xe hoa với Ông Giang Bồi - một chuyên viên kế toán cao cấp lớn hơn cô tới 31 tuổi. Ngũ Vịnh Vy từng chia sẻ cuộc tình này đối với cô như một câu chuyện cổ tích ngọt ngào và dù sau này có ra sao, cô cũng chưa bao giờ hối hận khi kết hôn với ông: "Người đàn ông ấy đã cho tôi một đám cưới trong mơ. Dù bất cứ thời đại nào, người con gái vẫn luôn ao ước có một hôn lễ đáng nhớ như thế".

Số phận mỹ nhân Hong Kong chồng chết sau đám cưới 13 ngày, góa phụ ở tuổi 20 giờ ra sao?-3
Ngũ Vịnh Vy kết hôn và chịu tang chỉ cách nhau 13 ngày

Tuy nhiên hạnh phúc quá ngắn ngủi, Ông Giang Bồi qua đời ngay sau khi cả hai vừa kết hôn được 13 ngày. Ngũ Vịnh Vy trở thành góa phụ khi mới tròn 20.

Theo báo chí tiết lộ, chồng cô qua đời do một cơn đau tim. Nhiều người đồn thổi Ngũ Vịnh Vy sẽ được thừa kế khối tài sản khổng lồ, tuy nhiên thực tế lại không phải vậy.

Nữ diễn viên đau đớn: "Tôi sợ phải đối diện với những câu hỏi kiểu như 'Cô được thừa kế bao nhiêu', 'Cảm giác bỗng dưng thành triệu phú như thế nào?',... nhưng thực tế tôi chẳng có đồng nào cả. Trong 3 năm theo kiện, thu nhập của tôi không đủ để chi tiêu, thậm chí nó còn khiên tôi lâm vào cảnh nợ nần".

Trải qua những ngày dài kiện tụng, Ngũ Vịnh Vy mới được thừa hưởng số tiền 9 triệu HKD trong tổng số tài sản người chồng quá cố của cô để lại lên tới 170 triệu HKD.

Số phận mỹ nhân Hong Kong chồng chết sau đám cưới 13 ngày, góa phụ ở tuổi 20 giờ ra sao?-4

Bị chửi bới là kẻ sát phu, hám tiền, Ngũ Vịnh Vy trong khó khăn nhất đã "ngã" vào lòng người đàn ông có vợ Luyện Hải Đường. Vợ của họ Luyện khi ấy đang chịu án tù tại nước ngoài. Trước ngày cưới, Ngũ Vịnh Vy đến gặp vợ của chồng, và nhận một cái bạt tai giáng trời từ người đàn bà ghê gớm.

Được biết người mai mối Luyện Hải Đường cho Ngũ Vịnh Vy là nữ diễn viên Lê Tư. Ở tuổi 30 chín chắn, Ngũ mỹ nhân cũng chính là người chủ động đề nghị kết hôn vì tin tưởng bản thân đã gặp được đúng người. Tháng 7/1997, cả hai kết hôn tại Vancouver (Canada).

Số phận mỹ nhân Hong Kong chồng chết sau đám cưới 13 ngày, góa phụ ở tuổi 20 giờ ra sao?-5
Ngũ Vịnh Vy và Luyện Hải Đường


Số phận mỹ nhân Hong Kong chồng chết sau đám cưới 13 ngày, góa phụ ở tuổi 20 giờ ra sao?-6

Trải qua một thời gian chung sống hạnh phúc, tháng 6/2016 Luyện Hải Đường bị bắt gặp đi với một người phụ nữ trẻ đẹp. Ngũ Vịnh Vy hiện tại đã 47 tuổi, không còn trẻ trung quyến rũ như xưa. Cô chỉ xuất hiện trong phim TVB qua những vai phụ ít đất diễn. Trong một buổi ra mắt phim, khi được hỏi về chuyện chồng ngoại tình, Ngũ Vịnh Vy lạnh lùng đáp: "Chuyện chồng tôi gia đình tôi tự giải quyết".

Số phận mỹ nhân Hong Kong chồng chết sau đám cưới 13 ngày, góa phụ ở tuổi 20 giờ ra sao?-7
Chồng Ngũ Vịnh Vy bị tố ngoại tình với gái trẻ

Số phận mỹ nhân Hong Kong chồng chết sau đám cưới 13 ngày, góa phụ ở tuổi 20 giờ ra sao?-8
Nhan sắc Ngũ Vịnh Vy hiện tại

Giờ đây, cuộc sống của người đẹp vẫn chẳng mấy yên ả. Cô lựa chọn sống một cuộc đời im ắng không con cái. Nhiều người vẫn nuối tiếc khi nhắc đến cái tên Ngũ Vịnh Vy, mỹ nhân hồng nhan bạc mệnh.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/so-phan-my-nhan-hong-kong-chong-chet-sau-dam-cuoi-13-ngay-goa-phu-o-tuoi-20-gio-ra-sao-n-131195.html

Ngũ Vịnh Vy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao