Sốc ảnh Midu khoe cầm trên tay cả xấp sổ đỏ, caption gây tò mò

Midu cho hay nhân ngày đẹp, tháng đẹp nên hot girl đã mang giấy tờ đất giao cho chủ mới.

Mới đây trên trang cá nhân, Midu gây chú ý khi khoe loạt ảnh mới. Lần lên sóng này không phải triết lý về cuộc sống, đăng ảnh làm mẫu bán hàng, nữ diễn viên trẻ gây sốc khi cầm trên tay một tập sổ đỏ.

Sốc ảnh Midu khoe cầm trên tay cả xấp sổ đỏ, caption gây tò mò-1Sốc ảnh Midu khoe cầm trên tay cả xấp sổ đỏ, caption gây tò mò-2

Nữ giảng viên viết: "Ngày đẹp trao yêu thương. Hôm nay ngày tốt đẹp trời, mình đích thân đi trao sổ cho những khách ở gần. Mọi người ủng hộ nên Du muốn tạo niềm vui một chút cho mọi người.

Khách mua đất của Du đúng là không cần làm gì hết, chỉ cần ở nhà đợi cầm sổ mang tên mình thôi. Nhìn mọi người hạnh phúc, Du cũng thấy vui.

Đừng ai nghĩ đại gia mới có tiền mua đất nha. Đất của Du rẻ nên khách mua đất của mình đa phần là người trẻ tự lập, những phụ nữ tự cường hoặc các gia đình trẻ hạnh phúc mua làm của để dành cho mai sau".

Sốc ảnh Midu khoe cầm trên tay cả xấp sổ đỏ, caption gây tò mò-3

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ ngưỡng mộ trước sự giỏi giang, giàu có của nàng hot girl Sài thành.

Ngoài ra, cũng có không ít người tò mò muốn biết tổng giá trị số đất mà "đại gia ngầm" vừa bán.

Sốc ảnh Midu khoe cầm trên tay cả xấp sổ đỏ, caption gây tò mò-4

Cách đây gần 1 tháng, Midu từng khoe trong một buổi tối chốt bán được 21 lô đất.

"Hôm qua ham vui bán đất rồi hôm nay dành cả thanh xuân ngồi viết giấy cọc cho khách. Một tối bán 21 lô xong hôm nay viết cọc muốn rụng tay luôn chèn. Nhưng thấy rất vui nha, hihi", Midu viết.

Đọc đến đây ai cũng bày tỏ ghen tị. Bởi nghe nàng hot girl bán đất mà giống như người thường đi bán mớ rau, quần áo ngoài chợ vậy.

Sốc ảnh Midu khoe cầm trên tay cả xấp sổ đỏ, caption gây tò mò-5

Chia sẻ quan điểm về việc kiếm tiền, Midu từng cho hay: "Nhiều người khuyên tuổi trẻ nên dành tiền đi du lịch và khám phá thế giới.

Du lại nghĩ tuổi trẻ nên tranh thủ làm việc và tích lũy tài sản để có nguồn thu nhập thụ động cho bản thân. Khi có nhiều tài sản và nhiều nguồn thu nhập, chúng ta sẽ tự tin đi đến bất cứ nơi đâu, yêu ai hay bỏ ai cũng không vì đồng tiền mà suy nghĩ, có thể lo cho gia đình mình".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/choang-vang-midu-cam-tap-so-do-di-ban-giao-dat-cho-chu-moi-n-285732.html

đại gia Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao