Thầy giáo đập lún sọ người đàn ông đi đường chỉ vì... mất con mèo!

Mất con mèo, thầy giáo ở TP Mỹ Tho, Tiền Giang bực tức, chửi bới hàng xóm. Sau đó ông rồi lấy xà beng đập liên tục vào đầu một người đi đường làm người này bị lún sọ, phải nhập viện cấp cứu.

Chiều 13/4, Cơ quan CSĐT Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) xác nhận đơn vị đang tạm giữ hình sự ông Trần Bảo Châu (45 tuổi, ngụ xã Phước Thạnh, TP.Mỹ Tho) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích cho người khác. 

Đáng nói, ông Trần Bảo Châu đang là giáo viên dạy môn giáo dục quốc phòng tại Trường THPT Trần Hưng Đạo (ở TP.Mỹ Tho).

Thầy giáo đập lún sọ người đàn ông đi đường chỉ vì... mất con mèo!-1
Ông Trần Bảo Châu đang là giáo viên dạy môn giáo dục quốc phòng tại Trường THPT Trần Hưng Đạo (ở TP.Mỹ Tho).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 10/4, ông Châu liên tục chửi bới người hàng xóm vì cho rằng trong đống rác của gia đình này có lông và đầu con mèo nhà ông bị mất. 

Nhìn những bằng chứng này, ông Châu khẳng định hàng xóm đã trộm con mèo của ông để ăn thịt. 

Giữa hai bên đã xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc đang chửi nhau, ông Châu lấy xà beng chạy qua đập phá bên phía nhà hàng xóm và ông bị đánh chạy về sân nhà.
Trong lúc tức giận do bị đuổi đánh, ông Châu đã dùng xà beng đập liên tục vào một người đàn ông (tầm 35 tuổi) đang đi bộ ngang trước nhà mình. Bị tấn công bất ngờ và dữ dội, người này (chưa rõ danh tính) bị gục tại chỗ và được người dân đưa đi cấp cứu.

Hậu quả, nạn nhân bị lún sọ, xuất huyết não, đang nguy kịch tại Bệnh viện đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang.

 

Theo Công an TP.Mỹ Tho và Bệnh viện đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang, người thân của người bị đánh trên hiện vẫn chưa hay tin dữ. Hiện, nạn nhân đã được phẫu thuật, nhưng chưa thể nói hoặc viết để cung cấp tên họ của mình cho cơ quan chức năng.

Chia sẻ với báo Thanh Niên, thầy Nguyễn Văn Nhuần, Hiệu trưởng Trường THPT Trần Hưng Đạo, cho biết nhà trường vừa tiếp nhận công văn của Cơ quan CSĐT Công an TP.Mỹ Tho gửi liên quan đến vụ việc trên và đã phân công giáo viên khác phụ trách công việc của thầy Trần Bảo Châu. Theo thầy Nhuần, thầy Châu đã giảng dạy tại trường THPT Trần Hưng Đạo từ năm 2009 đến nay.

“Chúng tôi sẽ xin ý kiến của Sở GD-ĐT Tiền Giang để thực hiện đúng trình tự pháp luật đối với giáo viên có liên quan, dính líu đến hành vi cố ý gây thương tích”, thầy Nhuần nói với tờ báo trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thay-giao-dap-lun-so-nguoi-dan-ong-di-duong-chi-vi-mat-con-meo-n-258012.html

cố ý gây thương tích thầy giáo

Tin tức mới nhất