Sốc nặng tin có clip 400GB ghi lại toàn bộ tội của Ngô Diệc Phàm

Ngoài ra còn có đồng phạm 6 nam 1 nữ gồm cả minh tinh sắp bị khui ra?

Scandal của Ngô Diệc Phàm tiếp tục có thêm tình tiết phức tạp khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán. Trang iFeng đưa tin, trên MXH hiện nay đang chia sẻ thông tin có người nắm trong tay clip nặng tới tận... 400GB, tiết lộ toàn bộ toàn bộ tội trạng của nam ca sĩ sinh năm 1990.

Trang iFeng cho biết, tội trạng của Ngô Diệc Phàm không chỉ đơn thuần là tiệc rượu "tuyển phi" mà còn dính dáng tới đường dây buôn bán ma tuý chuyên nghiệp. Có thông tin ước đoán Ngô Diệc Phàm có thể bị kết án nặng hơn 10 năm tù.

Sốc nặng tin có clip 400GB ghi lại toàn bộ tội của Ngô Diệc Phàm-1

Đáng chú ý, theo iFeng, tiệc "tuyển phi" của Ngô Diệc Phàm còn có đồng phạm khác gồm 5 nam 1 nữ. Trong khi đó, nguồn tin từ phía China Times lại cho rằng, con số phải là 6 nam 1 nữ, bao gồm cả minh tinh và con cái các quan chức cấp cao.

Ngoài ra, còn có thông tin cho hay, Ngô Diệc Phàm từng có ý định thuê chuyến bay trở về Canada gấp nhưng bị cảnh sát bắt được.

Hiện tại, những tin tức trên đều là tin đồn, chưa được kiểm chứng đúng sai. Hiện người hâm mộ đang vô cùng bức xúc, mong muốn cơ quan chức năng sớm đưa ra thông tin chính thức về vụ việc.

Sốc nặng tin có clip 400GB ghi lại toàn bộ tội của Ngô Diệc Phàm-2

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/soc-nang-tin-co-clip-tan-400gb-ghi-lai-toan-bo-toi-cua-ngo-diec-pham-dong-pham-6-nam-1-nu-gom-ca-minh-tinh-sap-bi-khui-ra-220218816546387.htm

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất