Sốc với lý do đóng phim người lớn của sao Nhật: người được bố ruột ủng hộ, kẻ muốn cả thế giới chiêm ngưỡng cơ thể

Không phải bất cứ diễn viên Nhật Bản nào đến với ngành công nghiệp phim người lớn cũng là vì tiền.

Maria Ozawa

Sốc với lý do đóng phim người lớn của sao Nhật: người được bố ruột ủng hộ, kẻ muốn cả thế giới chiêm ngưỡng cơ thể-1

Maria Ozawa - nữ diễn viên được mệnh danh là "thánh nữ" của dòng phim người lớn Nhật Bản có lý do khá đặc biệt khi bước chân vào ngành công nghiệp đầy tai tiếng này.

Là con gái của một kĩ sư trong nhà máy điện nguyên tử Nhật Bản, Maria Ozawa vốn vẫn luôn được chu cấp đầy đủ mỗi tháng. Thế nên tiền không phải là lí do khiến một sinh viên năm hai ngành mỹ thuật Tokyo rẽ ngang sang nghiệp diễn viên JAV.

Trong một lần chia sẻ, Maria Ozawa thú nhận rằng, cô không muốn vẻ đẹp cơ thể của mình chỉ nằm trong mắt một vài người đàn ông mà muốn cả thế giới có thể chiêm ngưỡng. Chính vì thế vào một ngày cô đã tự đi đến một phim trường nơi ngập ngụa những thân thể trần trụi với lá đơn xin đóng phim người lớn.

Yuna Ogura

Sốc với lý do đóng phim người lớn của sao Nhật: người được bố ruột ủng hộ, kẻ muốn cả thế giới chiêm ngưỡng cơ thể-2

Yuna Ogura thu hút sự chú ý của người hâm mộ nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương. Người đẹp 20 tuổi là gương mặt hot trong làng phim cấp 3 và từng giành giải nữ diễn viên mới xuất sắc nhất SOD năm 2018.

Khi được hỏi lý do vì sao tham gia đóng phim người lớn, nữ diễn viên 20 tuổi thẳng thắn cho biết, nguyên nhân vì cha cô rất thích xem dòng phim đặc biệt này. Thế nên người đẹp nhận được sự ủng hộ của bố ruột.

Bên cạnh đó, Yuna Ogura không muốn để lãng phí tuổi trẻ của mình. Chính vì vậy, trước mắt, cô muốn tập trung cho sự nghiệp phim ảnh. 

Shigeo Tokuda

Sốc với lý do đóng phim người lớn của sao Nhật: người được bố ruột ủng hộ, kẻ muốn cả thế giới chiêm ngưỡng cơ thể-3

Shigeo Tokuda là nam diễn viên lão làng của ngành phim người lớn Nhật Bản. Hơn 80 tuổi, cụ ông này vẫn tham gia hơn 350 bộ phim cấp 3 và được xem là ngôi sao lớn trong ngành công nghiệp này.

Trước khi đến với nghiệp diễn, Shigeo Tokuda chỉ là một công nhân viên chức bình thường ở sở du lịch Tokyo với đồng lương ít ỏi. Trong một lần đi ngang qua cửa hàng băng đĩa, một đạo diễn đã ngay lập tức để ý đến ông bởi vẻ mặt quá "gian manh" và ngỏ lời mời tham gia đóng phim.

Ban đầu, Shigeo Tokuda chỉ nhận lời đóng vài phim để kiếm thêm thu nhập nhưng sau khi nhận được phản hồi tích cực từ phía người xem, cụ ông này đã tiến sâu hơn vào ngành công nghiệp phim này và đạt được những thành công mà các hậu bối trẻ tuổi phải ngưỡng mộ.

Mishima Natsuko

Sốc với lý do đóng phim người lớn của sao Nhật: người được bố ruột ủng hộ, kẻ muốn cả thế giới chiêm ngưỡng cơ thể-4

Mishima Natsuko trước đây từng là một nhân viên văn phòng. Vì mức lương quá thấp, cô đã quyết định bỏ việc và làm một nhân viên tiếp thị rượu với mức lương 400.000 Yên (hơn 82 triệu VND). Do có ngoại hình đẹp, cô đã lọt vào "mắt xanh" của người chuyên đi tìm kiếm những cô gái vô danh để tham gia đóng phim.

Mishima Natsuko không tiết lộ rõ con số thu nhập cụ thể từ việc đóng phim người lớn song cô cho biết thù lao cô nhận được từ công việc này gấp 10 lần so với làm công việc văn phòng.

Sau khi giải nghệ được một thời gian, nữ diễn viên bất ngờ quay lại đóng phim cấp 3 và khẳng định sẽ gắn bó với công việc này. 

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soc-voi-ly-do-dong-phim-nguoi-lon-cua-sao-nhat-n-181176.html

Tin tức mới nhất