'Triệt phá' vụ đào mỏ đại gia: 2 sao nữ hạng A lộ danh tính?

Hiện tại, phía Son Dam Bi chưa lên tiếng về cáo buộc này, còn Jung Ryeo Won đã có động thái đầu tiên...

Vào tháng 7 vừa qua, kênh YouTube Viện Garo Sero của cựu phóng viên Kim Yong Ho đã tiết lộ có những nữ minh tinh, người nổi tiếng đến tham dự tiệc thác loạn bên bể bơi của 1 đại gia họ Kim đang bị cảnh sát điều tra.

Ông Kim có lối sống trụy lạc, thường xuyên tổ chức tiệc tại villa kín ở Pohang, tỉnh Nam Gyeongsang, Hàn Quốc.

Thông tin này đã khiến netizen vô cùng bất ngờ, ráo riết truy tìm danh tính của những sao nữ trên.

Đến hôm nay (28/8), Dispatch đã hé lộ danh tính của 2 sao nữ có liên quan đến vị đại gia họ Kim này. Đó chính là nữ ca sĩ sexy nhất nhì Kpop thế hệ thứ 2 Son Dam Bi và mỹ nhân Tên Tôi Là Kim Sam Soon Jung Ryeo Won. Thông tin này đã khiến netizen sốc nặng.

Triệt phá vụ đào mỏ đại gia: 2 sao nữ hạng A lộ danh tính?-1Triệt phá vụ đào mỏ đại gia: 2 sao nữ hạng A lộ danh tính?-2
Son Dam Bi...

Triệt phá vụ đào mỏ đại gia: 2 sao nữ hạng A lộ danh tính?-3
... và Jung Ryeo Won...

Triệt phá vụ đào mỏ đại gia: 2 sao nữ hạng A lộ danh tính?-4
... bị cho là có liên quan đến vị đại gia đang bị điều tra

Theo đó, vị đại gia họ Kim này khai nhận có mối quan hệ yêu đương với Son Dam Bi. Ông Kim đã tiếp cận Son Dam Bi khi cô đang quay phim Khi Hoa Trà Nở.

Người đàn ông này đã nhờ các trợ lý của Son Dam Bi gửi lời đến cô, rằng: "Em là mẫu người lý tưởng của anh, anh thực sự rất muốn gặp em".

Sau đó, ông Kim theo đuổi nữ ca sĩ bằng cách mua tặng cô siêu xe Porsche và Fiat, cùng quần áo, túi xách hàng hiệu. Thậm chí ông còn giúp Son Dam Bi trả khoản nợ 50 triệu won (1 tỷ đồng) vay từ nữ diễn viên Jung Ryeo Won.

Tuy nhiên mối quan hệ của họ không kéo dài lâu. Khi chia tay, ông Kim đã yêu cầu Son Dam Bi hoàn trả hơn 100 triệu won (2 tỷ đồng) tiền mặt và đồ xa xỉ.

Tờ Daekyung Ilbo đã tung chi tiết của khoản 2 tỷ đồng này, trong đó có 72,34 triệu won (1,4 tỷ đồng) tiền mặt và cả ảnh chụp lại danh sách 20 món đồ hiệu Son Dam Bi nhận được gồm túi Hermes Birkin, vòng tay, đồng hồ, nhẫn...

Triệt phá vụ đào mỏ đại gia: 2 sao nữ hạng A lộ danh tính?-5
Vị đại gia họ Kim dùng rất nhiều hàng hiệu để theo đuổi Son Dam Bi

Triệt phá vụ đào mỏ đại gia: 2 sao nữ hạng A lộ danh tính?-6
Danh sách quà tặng và 2 siêu xe ông Kim tặng cho nữ ca sĩ sexy

Ông Kim cũng dần trở nên thân thiết hơn với Jung Ryeo Won thông qua sự giới thiệu của Son Dam Bi. Chiếc xe Mini Cooper giá tiền tỷ của Jung Ryeo Won trên những video YouTube được cho là quà của vị đại gia này tặng.

Tuy nhiên, phía mỹ nhân Tên Tôi Là Kim Sam Soon đã lên tiếng phủ nhận, cho biết chiếc xe này là xe cũ chứ không phải quà "đào mỏ".

Triệt phá vụ đào mỏ đại gia: 2 sao nữ hạng A lộ danh tính?-7
Jung Ryeo Won cũng có 1 chiếc siêu xe giống Son Dam Bi, tuy nhiên nữ diễn viên phủ nhận rằng đó là quà của đại gia

Ông Kim năm nay 43 tuổi, thực chất là đại gia "dỏm". Người đàn ông này giả làm người thừa kế giàu có để lừa đảo các khoản đầu tư và đã "chôm" được 11,6 tỷ won (227 tỷ đồng). Trong đó, 1 nhà báo kiêm giáo sư nổi tiếng đã bị lừa đến 8,6 tỷ won (168 tỷ đồng).

Ông Kim cũng hối lộ 1 loạt công tố viên đương nhiệm, cảnh sát trưởng, phóng viên, và tất cả những người này đều đang bị điều tra.

Đại gia Kim này đã gặp gỡ CEO các công ty giải trí và ngỏ ý muốn trở thành nhà đầu tư. Tuy nhiên 1 nhân chứng đã tố cáo rằng người đàn ông này không quan tâm đến công ty giải trí, mà chỉ muốn nhắm đến các nghệ sĩ nữ.

Triệt phá vụ đào mỏ đại gia: 2 sao nữ hạng A lộ danh tính?-8
Ông Kim là 1 đại gia "dỏm", đang bị điều tra vì hành động lừa đảo và hối lộ

Triệt phá vụ đào mỏ đại gia: 2 sao nữ hạng A lộ danh tính?-9
Người đàn ông này muốn đầu tư vào các công ty giải trí để nhắm vào các nghệ sĩ nữ. Ông Kim tổ chức các bữa tiệc thác loạn bên bể bơi cùng các sao nữ

Về cáo buộc có những nữ nghệ sĩ phục vụ tiệc thác loạn ở bể bơi của ông Kim, 1 quan chức địa phương đã lên tiếng phủ nhận. Quan chức này cho biết không có nhân viên hay người phụ nữ nào tham gia tiệc tình dục ở biệt thự có bể bơi. Tuy nhiên, dân tình vẫn không khỏi bán tin bán nghi về thông tin này.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dispatch-triet-pha-vu-dao-mo-dai-gia-thac-loan-2-sao-nu-hang-a-lo-danh-tinh-nguoi-lay-2-ty-tien-do-hieu-ke-cau-sieu-xe-162212808192726352.htm

Son Dam Bi Jung Ryeo Won Sao Hàn

Tin tức mới nhất