Đại gia dốc 30 tỷ theo đuổi Lý Tiểu Lộ là ai?

Được biết người này sẵn sàng chi 8,8 triệu NDT để mua 1.000 chiếc áo trên shop của Lý Tiểu Lộ.

Lý Tiểu Lộ từng là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Scandal "cắm sừng" Giả Nãi Lượng, cặp kè với đàn em kém 13 tuổi PGOne đã khiến Ảnh hậu ngày nào bị công chúng tẩy chay. 

Dù đã tạm ngưng hoạt động showbiz gần 2 năm nay, song đời sống riêng tư của Lý Tiểu Lộ vẫn được cư dân mạng Trung Quốc quan tâm.

Sau khi ly hôn, Lý Tiểu Lộ chuyển sang bán hàng online và hoạt động tích cực trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau. Theo tiết lộ, shop quần áo của người đẹp kinh doanh ổn định, mang lại lợi nhuận lớn. 

Đại gia dốc 30 tỷ theo đuổi Lý Tiểu Lộ là ai?-1

Lý Tiểu Lộ cũng thường xuyên chia sẻ những video nhảy sexy hoặc dạy make-up lên TikTok. Bất chấp scandal năm xưa, trang TikTok của cô vẫn thu hút 13,5 triệu lượt theo dõi với trung bình khoảng 100.000 lượt "thích" cho mỗi video.

Mới đây, cư dân mạng phát hiện có một tài khoản luôn bình luận dưới mỗi video Lý Tiểu Lộ đăng tải. Thậm chí người đàn ông này thường để lại những bình luận khá mùi mẫn trong bài đăng của ngôi sao họ Lý như: "Tôi sẽ đến Bắc Kinh tìm tình yêu"; "Tôi sẽ mở một khu trượt tuyết cho cô ấy"...

Đại gia dốc 30 tỷ theo đuổi Lý Tiểu Lộ là ai?-2
Người đàn ông để lại nhiều bình luận dưới các video của Lý Tiểu Lộ

Trong một video Lý Tiểu Lộ khoe tài nhảy, người đàn ông này bình luận: "Nếu bạn trả lời tôi, tôi sẽ mua 1.000 chiếc áo khoác này". Ngay sau đó, phía Lý Tiểu Lộ đã đáp lại lời người đàn ông trên: "Được".

Đại gia dốc 30 tỷ theo đuổi Lý Tiểu Lộ là ai?-3Đại gia dốc 30 tỷ theo đuổi Lý Tiểu Lộ là ai?-4
Lý Tiểu Lộ trả lời bình luận của người đàn ông lạ

Theo ước tính, người đàn ông này đã chi trả số tiền gần 8,8 triệu NDT (tương đương 30,8 tỷ đồng) để mua 1000 chiếc áo khoác tại shop của Lý Tiểu Lộ.

Trên trang cá nhân, người đàn ông này cũng đăng tải hình ảnh áo làm bằng chứng. Anh cho biết bản thân không thể nào mặc hết 1000 chiếc áo khoác, nên sẽ quyên góp toàn bộ làm từ thiện dưới tên Lý Tiểu Lộ.

Đại gia dốc 30 tỷ theo đuổi Lý Tiểu Lộ là ai?-5
Người đàn ông tung video xác nhận có mua áo khoác

Người đàn ông này có nickname "Lão Bạch không uống rượu" và thường được cư dân mạng gọi với biệt danh Ngũ Ca.

Được biết, Ngũ Ca là Á quân của một cuộc thi DJ vào năm 2011, hiện là một DJ khá có tiếng tại Thành Đô. Trên trang cá nhân, Ngũ Ca khoe cuộc sống riêng giàu có với siêu xe, đồng hồ xa xỉ, quần áo hàng hiệu và những chuyến du lịch sang chảnh. 

Đại gia dốc 30 tỷ theo đuổi Lý Tiểu Lộ là ai?-6Đại gia dốc 30 tỷ theo đuổi Lý Tiểu Lộ là ai?-7
Ngũ Ca đăng video khoe siêu xe, đồng hồ và bộ sưu tập giày hiệu

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dai-gia-doc-chuc-ty-theo-duoi-ly-tieu-lo-la-ai-n-256594.html

lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất