Sơn Tùng hát ca khúc mới dù chưa đến ngày ra mắt, Sky bất ngờ chê 'ngang'

Tại show diễn mới nhất, Sơn Tùng M-TP đã nhá hàng ''Muộn Rồi Mà Sao Còn'', nhưng phản ứng của fan dành cho ca khúc này lại không được như mong đợi.

Tối 17/4, Sơn Tùng M-TP xuất hiện tại một show diễn tổ chức tại Cần Thơ. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ đi diễn trở lại sau bài phát biểu "Thương em'' gây bão mạng xã hội trước đó.

Sơn Tùng hát ca khúc mới dù chưa đến ngày ra mắt, Sky bất ngờ chê ngang-1Sơn Tùng hát ca khúc mới dù chưa đến ngày ra mắt, Sky bất ngờ chê ngang-2
Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng M-TP.

Sắp tới đây, ca khúc mới Muộn Rồi Mà Sao Còn của Sơn Tùng sẽ chính thức ''xuất xưởng''. Ca khúc đánh dấu màn tái xuất đầu tiên của nam ca sĩ trong năm 2021 và sau scandal ''trà xanh'' ồn ào nên rất được kỳ vọng.

Biết được điều đó nên trong lúc cao hứng, Sơn Tùng M-TP đã ''nhá hàng'' một đoạn ngắn trong ca khúc.


"Muộn Rồi Mà Sao Còn" được Sơn Tùng ''nhá hàng''

Nhưng bất ngờ, khi video ghi lại khoảnh khắc Sơn Tùng M-TP hát đoạn ngắn trong Muộn Rồi Mà Sao Còn được lan truyền trên các hội nhóm fan, phần đông Sky đều nhận xét phần lyrics hơi… nhạt, giai điệu khi ráp lời vào cũng ''ngang ngang''. Trong khi đoạn beat ở audio teaser nghe bắt tai hơn hẳn.

Sơn Tùng hát ca khúc mới dù chưa đến ngày ra mắt, Sky bất ngờ chê ngang-3
Các Sky nhận xét về "Muộn Rồi Mà Sao Còn" qua đoạn ngắn được Sơn Tùng thể hiện.

Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để có thể khẳng định chất lượng của Muộn Rồi Mà Sao Còn. Sơn Tùng cũng chỉ mới hé lộ một đoạn ngắn vài chục giây trong khi bài hát đến 3-4 phút. Hãy đợi ca khúc ra mắt hoàn chỉnh rồi chê hay khen cũng chưa muộn!

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/son-tung-m-tp-choi-lon-hat-ca-khuc-moi-du-chua-den-ngay-ra-mat-nhung-bat-ngo-sky-lai-che-nhat-the-2117788.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao