Sơn Tùng kiếm bạc tỷ trong '9 tháng 10 ngày' dính ồn ào Hải Tú

Cùng chịu ảnh hưởng bởi drama "trà xanh", kênh YouTube của Hải Tú và Sơn Tùng vẫn tăng sub vèo vèo "đều như vắt tranh" và không có dấu hiệu hạ nhiệt.

Drama "trà xanh" giữa Sơn Tùng - Hải Tú - Thiều Bảo Trâm vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi mỗi ngày, netizen lại khui ra một tình tiết mới.

Và cho đến ngày hôm qua, tin đồn hẹn hò giữa Sơn Tùng và Hải Tú đã trở nên hot nhất showbiz Việt. Cặp đôi liên tục bị soi "hint" dùng đồ đôi, gần đây nhất là chiếc nhẫn chung được chủ tịch và nữ tân binh cùng đeo ở ngón áp út.

Sơn Tùng kiếm bạc tỷ trong 9 tháng 10 ngày dính ồn ào Hải Tú-1

Vẫn chưa biết drama này sẽ dẫn đến đâu nhưng có thể thấy Sơn Tùng dường như chẳng ảnh hưởng gì. Nam ca sĩ vẫn "cá kiếm" đều đều từ kênh Youtube dù không có nhiều video sản phẩm gì trong năm 2021, kể từ khi nổ ra "drama trà xanh". 

Vậy doanh thu của "Sơn Tùng M-TP Official" trong thời gian qua là khoảng bao nhiêu?

Sơn Tùng kiếm bạc tỷ trong 9 tháng 10 ngày dính ồn ào Hải Tú-2
Sơn Tùng M-TP là ca sĩ sở hữu kênh Youtube "khủng" bậc nhất Vpop

Sơn Tùng kiếm bạc tỷ trong 9 tháng 10 ngày dính ồn ào Hải Tú-3

Theo đó, từ đầu năm 2021, sau khi vướng ồn ào đời tư, Sơn Tùng M-TP chỉ mới cho ra mắt một MV duy nhất là Muộn Rồi Mà Sao Còn phát hành tháng 5/2021.

Đáng chú ý khoảng hơn 5 tháng gần đây, kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP hoàn toàn đăng tải video phiên bản Movingtoon của bộ truyện Lạc Trôi. Ngoài ra là các video teaser, hậu trường, sân khấu live...

Sơn Tùng kiếm bạc tỷ trong 9 tháng 10 ngày dính ồn ào Hải Tú-4
Kênh Youtube "Sơn Tùng M-TP Official" thời gian gần đây chỉ toàn đăng tải video nội dung truyện tranh

Theo số liệu từ Social Blade, kênh Youtube "Sơn Tùng M-TP Official" trong vòng 30 ngày qua có tổng cộng 20,346 triệu view (giảm 2,2% so với tháng trước); 40.000 lượt đăng kí (tăng khoảng 33%).

Về doanh thu, trung bình tháng Sơn Tùng M-TP nhận về 5.100 USD - 81.400 USD (khoảng 115,5 triệu đồng - 1,8 tỷ đồng). Nếu tính trung bình năm, con số rơi vào khoảng 61.000 USD - 976.600 USD (khoảng 1,38 tỷ đồng - 22,1 tỷ đồng).

Sơn Tùng kiếm bạc tỷ trong 9 tháng 10 ngày dính ồn ào Hải Tú-5
Những con số về doanh thu, lượt đăng kí, lượng view...trên kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP ở thời điểm hiện tại

Tuy nhiên những con số này chỉ mang tính chất tương đối, không hoàn toàn chính xác vì các nguồn thu còn đến từ việc quảng cáo và một số yếu tố khác.

Được biết, Sơn Tùng M-TP Official" là kênh Youtube chính thức, đăng tải những video sản phẩm của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Kênh được thành lập vào ngày 21/1/2015, đến hiện tại sau 6 năm có hơn 9,6 triệu đăng kí, 135 video được đăng tải và tổng hơn 2,1 tỷ lượt xem.

Có thể nói, "Sơn Tùng M-TP Official" là một trong những kênh Youtube của nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam hiện tại. Với những con số cực kì ấn tượng về lượng đăng kí, lượt xem... mà rất nhiều nghệ sĩ khác mơ ước có được. 

Cũng cùng nằm trong "tâm bão" cùng với Sơn Tùng, kênh YouTube của Hải Tú dường như được lợi không kém.

Bằng chứng là kể từ ngày 20/1 - tức thời điểm ồn ào rạn nứt tình cảm giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm nổ ra đến nay, lượt đăng ký kênh YouTube của Hải Tú vẫn tăng vèo vèo "đều như vắt tranh" và không có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Sơn Tùng kiếm bạc tỷ trong 9 tháng 10 ngày dính ồn ào Hải Tú-6
Cùng chịu ảnh hưởng bởi drama "trà xanh" nhưng kênh YouTube của Hải Tú vẫn tăng sub "đều như vắt tranh"
Sơn Tùng kiếm bạc tỷ trong 9 tháng 10 ngày dính ồn ào Hải Tú-7

Thậm chí, kênh còn đang sở hữu 90,3 nghìn subscribe, chưa đầy 10 nghìn người đăng ký nữa là có thể đạt được mốc mới đó chính là nút bạc. Hiện cô nàng đã "comeback" hoạt động nghệ thuật nên thời gian chạm mốc 100 nghìn người đăng ký sẽ sớm hơn dự kiến rất nhiều.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-kiem-bac-ty-trong-9-thang-10-ngay-dinh-vao-hai-tu-n-286157.html

Hải Tú Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao