Sơn Tùng đăng tus 'HÍT', liên quan drama 'đại hội xin lỗi trà xanh'?

Giữa tâm bão xin lỗi của Linh Ngọc Đàm - Xoài Non - Thanh Trần đang rần rần MXH, Sơn Tùng ngoi lên đăng ngay dòng trạng thái "HÍT" gây chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, Sơn Tùng M-TP bất ngờ đăng lời cảm thán: "Hít cỡ này anh em sao theo kịp được nhể". 

Đặc biệt kèm với đó là phần trình diễn ngẫu hứng khoe tài hít đất bằng 1 tay của nam ca sĩ Kay Trần khiến nhiều người bất ngờ trong sự kiện âm nhạc trực tuyến vào ngày 10/11 vừa qua. Theo đó, Kay Trần đã có sân khấu debut với các ca khúc Nắm Đôi Bàn Tay, Ý Em Sao và Phía Sau Em.  

Sơn Tùng đăng tus HÍT, liên quan drama đại hội xin lỗi trà xanh?-1
Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng đăng tus HÍT, liên quan drama đại hội xin lỗi trà xanh?-2
Kay Trần khoe tài hít đất bằng một tay trong đêm diễn vừa qua

Được biết, kể từ thời điểm Kay Trần debut stage, "Chủ tịch" vẫn luôn ở phía sau hỗ trợ và quảng bá cho phần trình diễn của "gà cưng". 

Bên dưới phần bình luận, các fan cũng đưa ra thử thách yêu cầu Sơn Tùng hít đất tương tự. 

Tuy nhiên, sự việc tưởng chừng chẳng có gì thì lại xuất hiện một "còm" của vị dân mạng thể hiện sự hoảng hốt: "Tưởng Tùng cũng đăng bài hít drama"? Chuyện là ở một diễn biến khác cùng thời điểm, MXH đang hot rần rần diễn ra "đại hội xin lỗi trà xanh" của Linh Ngọc Đàm - Xoài Non - Thanh Trần. 

Sơn Tùng đăng tus HÍT, liên quan drama đại hội xin lỗi trà xanh?-3
Netizen tưởng đâu Sơn Tùng... "hít drama"

Nhưng tất cả chỉ dừng ở mức "tưởng" của người kia mà thôi. Thực chất, Sơn Tùng chỉ đang ngỡ ngàng với khả năng hít đất của "gà cưng" Kay Trần ấy mà!

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-dang-tus-hit-phai-chang-hit-drama-xin-loi-tra-xanh-n-285256.html

Linh Ngọc Đàm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất