Sơn Tùng lần đầu tiết lộ những cảnh tình tứ với người đẹp Madison Beer trong clip hậu trường MV 'Hãy trao cho anh'

Khác với những cảnh quay thoáng qua trong MV vừa ra mắt, Sơn Tùng và Madison Beer đã có những khoảnh khắc tình cảm ở phía sau hậu trường.

20h tối 12/7, Sơn Tùng đã chia sẻ với khán giả về hậu trường MV Hãy trao cho anh sau gần 2 tuần ra mắt. Đoạn clip 4 phút hé lộ chi tiết về những ngày rong ruổi tại Mỹ của nam ca sĩ để thực hiện 'bom tấn' của mùa hè năm 2019.

Trong đoạn clip, anh chàng tỏ ra cực kì chuyên nghiệp khi liên tục trao đổi với ê-kíp của mình cũng như chăm chú theo dõi lại những cảnh quay sau khi hoàn thành.

Đặc biệt, dù địa điểm liên tục thay đổi để phù hợp với bối cảnh MV nhưng Sơn Tùng vẫn luôn giữ được thần thái lạc quan, vui vẻ trong suốt thời gian quay.

Sơn Tùng lần đầu tiết lộ những cảnh tình tứ với người đẹp Madison Beer trong clip hậu trường MV Hãy trao cho anh-1Sơn Tùng lần đầu tiết lộ những cảnh tình tứ với người đẹp Madison Beer trong clip hậu trường MV Hãy trao cho anh-2
Sơn Tùng luôn giữ được sự vui vẻ trong suốt quá trình thực hiện MV

Giọng ca gốc Thái Bình chia sẻ sau khi hoàn thành xong MV: "Những ngày quay vừa qua là những ngày vô cùng ý nghĩa, được học hỏi, được trải nghiệm rất nhiều những cảm xúc tuyệt vời. Cảm ơn những người anh em đã mang đến những cảnh quay tuyệt vời này".

Ngoài ra, đoạn clip còn gây thích thú với những cảnh quay đầy tình tứ giữa Sơn Tùng và Madison Beer.

Nếu trong MV, nàng người mẫu xinh đẹp đến từ Mỹ chỉ xuất hiện thoáng qua tới mức khiến nhiều khán giả đồn đoán những cảnh quay của Madison Beer được thực hiện riêng thì trong đoạn clip vừa được Sơn Tùng đăng tải đã chứng minh điều ngược lại.

SSơn Tùng lần đầu tiết lộ những cảnh tình tứ với người đẹp Madison Beer trong clip hậu trường MV Hãy trao cho anh-3Sơn Tùng lần đầu tiết lộ những cảnh tình tứ với người đẹp Madison Beer trong clip hậu trường MV Hãy trao cho anh-4Sơn Tùng lần đầu tiết lộ những cảnh tình tứ với người đẹp Madison Beer trong clip hậu trường MV Hãy trao cho anh-5
Sơn Tùng và Madison Beer tình tứ phía sau hậu trường

Có lẽ lúc thực hiện những cảnh quay hậu trường này (tháng 12/2018), Sơn Tùng cũng không ngờ rằng chỉ sau hơn nửa năm, MV đã thực sự trở thành một cơn "địa chấn" lan rộng khắp thế giới với loạt thành tích 'vô tiền khoáng hậu' vượt xa khỏi ranh giới V-pop.

Tính tới thời điểm hiện tại, MV Hãy trao cho anh đã có hơn 85 triệu lượt xem trên Youtube. Rất có thể chỉ trong vài ngày tới MV có thể cán mốc 100 triệu view để qua đó tạo nên một kỷ lục mới - MV V-pop đạt 100 triệu views nhanh nhất trong lịch sử.

Sơn Tùng lần đầu tiết lộ những cảnh tình tứ với người đẹp Madison Beer trong clip hậu trường MV Hãy trao cho anh-6Sơn Tùng lần đầu tiết lộ những cảnh tình tứ với người đẹp Madison Beer trong clip hậu trường MV Hãy trao cho anh-7Sơn Tùng lần đầu tiết lộ những cảnh tình tứ với người đẹp Madison Beer trong clip hậu trường MV Hãy trao cho anh-8
Một số hình ảnh hậu trường thực hiện MV

Theo Báo Đất Việt

 


Madison Beer Hãy trao cho anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao