Sơn Tùng MTP bẽn lẽn khi được khen, Mỹ Tâm hài hước chào Sky nhí

Hát nhầm ca khúc, Tuấn Hưng ngay lập tức xin lỗi khán giả còn Sơn Tùng ngại ngùng khi được MC khen ngợi hết lời.



Tối qua 5/3, đêm nhạc đặc biệt mang tên Tình khúc cho em đã được tổ chức tại Hà Nội với sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng và đang được yêu thích hiện nay: Tuấn Hưng, Mỹ TâmSơn Tùng MTP, Bích Phương, Trung Quân...

Không thể phủ nhận sức nóng của cái tên Sơn Tùng MTP, đặc biệt trong thời gian gần đây MV Lạc Trôi và Nơi Này Có Anh của nam ca sĩ gốc Thái Bình đang làm mưa làm gió trên các BXH âm nhạc. Hai ca khúc này liên tiếp lập kỷ lục về người xem trên Youtube.

Trong đêm nhạc tối qua, Sơn Tùng MTP đã 'chiêu đãi' khán giả bằng loạt hit: Lạc trôi, Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về, Nơi này có anh. Khác với vẻ ngông nghênh trên sân khấu, nam ca sĩ trẻ tỏ ra khá ngượng ngùng khi được MC Thùy Linh dành nhiều khen tặng.


Em của ngày hôm qua


Nơi này có anh


Chắc ai đó sẽ về


Lạc Trôi

Với sự hỗ trợ của ban nhạc Màu Nước, Tuấn Hưng 'đốt cháy' cả khán phòng với những ca khúc quen thuộc: Nắm Lấy Tay Anh, Tìm Lại Bầu Trời, Anh Nhớ Em, Yêu Nhau Ghét Nhau và mới nhất là Tan.
 


Nắm lấy tay anh


Anh nhớ em

Vợ chồng nhạc sĩ Tú Dưa cũng có mặt dưới hàng ghế khán giả để cổ vũ cho người anh em thân thiết. Nhân dịp này, Tuấn Hưng cũng gửi lời cảm ơn tới Tú Dưa vì những sáng tác rất hay của anh dành cho mình. Khán giả tiếp tục được xem màn 'tình cảm anh em khăng khít' khi Tuấn Hưng xin lỗi vì giới thiệu một đằng nhưng lại hát ca khúc khác, anh 'trách' Tú Dưa rằng "tại mày cứ nhìn nên tao hát nhầm".

Thời gian vừa qua, Mỹ Tâm chăm chỉ nhận show tại Hà Nội hơn, khán giả lại một lần nữa được thưởng thức: Chuyện Như Chưa Bắt Đầu, Cuộc Tình Không May, Thứ Tha, Hãy Về Với Nhau.


Chuyện như chưa bắt đầu

Sau sự kiện lùm xùm bản quyền lời Việt ca khúc Anh thì không, Mỹ Tâm cho biết thời gian tới sẽ tập trung hơn nữa vào âm nhạc, bên cạnh đó cô cũng đã nhận lời ngồi ghế nóng của một gameshow có format mới mẻ.

Đặc biệt trong chương trình tối qua, Mỹ Tâm đã có một màn giới thiệu về bản thân có một không hai dành cho các fan nhí của Sơn Tùng: "Chào các Sky nhí nhé!"

Nữ ca sĩ họa mi tóc nâu dí dỏm ở trong hậu trường nghe thấy những tiếng cổ vũ của các em bé không ngờ ra sân khấu thấy các em ấy nhỏ tuổi thật. Cô không ngại ngần 'hướng dẫn' các bạn ấy cách để biết... cô là ai. Cô nói, thay vì lên Youtube tìm Lạc trôi MTP thì các bạn có thể tìm Mỹ Tâm Fan để nghe những bài hát của cô. Màn giao lưu đầy ngẫu hứng khiến cả khán phòng cười rộ lên vui vẻ.

>>> Tuấn Hưng, Lệ Quyên chế lời Trái tim không ngủ yên để tán tỉnh nhau

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-mtp-ben-len-khi-duoc-khen-my-tam-hai-huoc-chao-sky-nhi-n-112790.html

MV 'Nơi này có anh' MV“Lạc trôi” Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất