Sơn Tùng M-TP, Lou Hoàng ‘quậy tưng’ sân khấu Diana Cool Fest

Hơn 10.000 khán giả đã phủ kín Sân vận động Cần Thơ tối 25/5 để cùng “quẩy” hết mình và “bùng nổ” tại sự kiện Diana Cool Fest.

Cool Fest là sự kiện âm nhạc nằm trong chuỗi “Hành trình -5 độ” đi qua các tỉnh thành trên cả nước, do Diana Cool Fresh tổ chức để tiếp tục lan tỏa thông điệp “Yêu. Tin. Hành động”, cổ vũ các bạn gái thêm vững vàng bản lĩnh, tin và hành động vì đam mê của mình.

Sự kiện có sự góp mặt của: Sơn Tùng M-TP, Ali Hoàng Dương, Lou Hoàng, Han Sara và nhóm nhạc Monstar. Xuyên suốt hơn 2 tiếng đồng hồ diễn ra, khán giả không ngừng hò reo trước những màn trình diễn cực cool, siêu ấn tượng.

Sơn Tùng M-TP, Lou Hoàng ‘quậy tưng’ sân khấu Diana Cool Fest-1

Ngay từ sớm, rất đông các bạn trẻ đã có mặt

Sơn Tùng M-TP, Lou Hoàng ‘quậy tưng’ sân khấu Diana Cool Fest-2Sơn Tùng M-TP, Lou Hoàng ‘quậy tưng’ sân khấu Diana Cool Fest-3

Hơn 10.000 khán giả phủ kín sân khấu trước giờ diễn

Sơn Tùng M-TP, Lou Hoàng ‘quậy tưng’ sân khấu Diana Cool Fest-4Sơn Tùng M-TP, Lou Hoàng ‘quậy tưng’ sân khấu Diana Cool Fest-5

Sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP cùng hit đình đám: Chạy ngay đi, Lạc trôi, Em của ngày hôm qua hâm nóng không khí sự kiện

Sơn Tùng M-TP, Lou Hoàng ‘quậy tưng’ sân khấu Diana Cool Fest-6

Ali Hoàng Dương “đốn tim” fan với màn trình diễn ấn tượng.

Sơn Tùng M-TP, Lou Hoàng ‘quậy tưng’ sân khấu Diana Cool Fest-7

Monstar có phần trình diễn sôi động với loạt ca khúc Badadu, Baby Baby.

Sơn Tùng M-TP, Lou Hoàng ‘quậy tưng’ sân khấu Diana Cool Fest-8

Phong cách trình diễn trẻ trung, tự tin của Han Sara truyền cảm hứng cho các cô nàng thêm vững vàng để thực hiện đam mê.

Sơn Tùng M-TP, Lou Hoàng ‘quậy tưng’ sân khấu Diana Cool Fest-9

Lou Hoàng “chiêu đãi” fan Cần Thơ “Cảm giác lúc ấy ra sao”

Diana là nhãn hàng tiên phong trong việc truyền tải tuyên ngôn nữ quyền với tinh thần “Là con gái thật tuyệt”. Diana cổ vũ những cô gái thời đại mới không ngừng theo đuổi và hiện thực hóa đam mê của mình bằng công thức Yêu. Tin. Hành động: Yêu một ước mơ, một đam mê; Tin vào bản thân và Hành động để đạt được điều mình mơ ước.

Luôn vì con gái, cho con gái - Diana dành không ít tâm huyết cùng các khoản đầu tư cực lớn để thực hiện, tổ chức rất nhiều chuỗi sự kiện, chương trình được đầu tư kỹ lưỡng, quy mô và chất lượng, như chuỗi Đại nhạc hội Hàn - Việt “Yêu. Tin. Hành động” hay “Hành trình - 5 độ” trên khắp cả nước.

Thúy Ngà

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-mtp-lou-hoang-quay-tung-diana-cool-fest-n-185189.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao