Sơn Tùng hóa chàng trai mới biết yêu, không ngừng tương tư về người trong mộng

21h57 phút tối 29/4, Sơn Tùng M-TP đã chính thức ra mắt MV "Muộn Rồi Mà Sao Còn". Đây là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ trong năm 2021.

Sau khi phát hành live performance Giật Mình Lần 1, Sơn Tùng M-TP đã chính thức tung ra bản MV Muộn Rồi Mà Sao Còn để đáp lại sự yêu mến của người hâm mộ dành cho ca khúc này.

Với giai điệu Pop R&B tươi vui, ca khúc miêu tả tình cảm của một cậu con trai mới biết yêu và không ngừng tương tư về người trong mộng của mình.

Nội dung chính của MV tập trung kể về tâm trạng khi yêu của một chàng trai trẻ. Từ say nắng cho đến không ngừng nghĩ về đối phương, bất cứ khi nào hình ảnh của người trong mộng cũng luôn xuất hiện trong tâm trí của chàng trai.

Sơn Tùng hóa chàng trai mới biết yêu, không ngừng tương tư về người trong mộng-1

Sơn Tùng M-TP cũng cho biết MV được lồng ghép khá nhiều những hình ảnh ẩn dụ nhằm mô tả những suy nghĩ khi yêu trong lòng chàng trai.

Trong số những hình ảnh được Sơn Tùng M-TP sử dụng thì phải kể đến hình ảnh như ngôi nhà xoay vòng tượng trưng cho đồng hồ thời gian cứ quay, và người đàn ông đi khắp phòng chính là sự ẩn dụ cho sự trằn trọc, tương tư khi yêu của chàng trai.

Sơn Tùng hóa chàng trai mới biết yêu, không ngừng tương tư về người trong mộng-2

Cảm giác cô đơn khi không rõ tình cảm của đối phương hay sự hào hứng khi nghĩ về người ấy được thể hiện bằng những hình ảnh như ngôi nhà giấy, chung cư chớp tắt đèn.

Hình ảnh phi hành gia thể hiện việc chàng trai muốn bay lên cung trăng vì sao trời chính là người bạn tâm giao, là người lắng nghe những điều chưa thổ lộ của anh.

Sơn Tùng hóa chàng trai mới biết yêu, không ngừng tương tư về người trong mộng-3

Giọng ca gốc Thái Bình cho biết đã xây dựng một câu chuyện thú vị khác cho ca khúc này, tuy nhiên sau khi nghe bản audio, anh và đạo diễn Jason đã quyết định bỏ đi kịch bản cũ và xây dựng một nội dung mới để có thể làm nổi bật phần lời của ca khúc.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất