Sơn Tùng M-TP bị fan đòi trả lại tiền sau liveshow comeback

"Giật mình lần 1" cùng với Sơn Tùng bị ''cơn mưa lời chê'' vừa ngắn vừa nhạt từ phía khán giả.

Tối 24/4, Sơn Tùng comeback Vbiz với Muộn Rồi Mà Sao Còn, trình diễn live tại sân khấu đặc biệt với concept "cây nhà lá vườn" rất gần gũi. Tuy đây là món quà âm nhạc nhưng khán giả phải trả phí để xem qua nền tảng online.

Mặc dù ra thông báo chương trình bắt đầu vào lúc 20h13, tính tiền từng phút thế nhưng ''sếp'' nhà ta vẫn đủng đỉnh tận 20h17 mới xuất hiện. Tính trừ 1 điểm tội "delay" nhưng vì khán giả vẫn rất thông cảm với nam ca sĩ. 

Sơn Tùng M-TP bị fan đòi trả lại tiền sau liveshow comeback-1
Sơn Tùng diễn live tại sân khấu đặc biệt với concept "cây nhà lá vườn"Sơn Tùng M-TP bị fan đòi trả lại tiền sau liveshow comeback-2
Sơn Tùng ghi điểm với fan vì đẹp trai 

Mở đầu chương trình là màn chào hỏi và chia sẻ của Sơn Tùng xoay quanh quá trình thực hiện Muộn Rồi Mà Sao Còn, đồng thời anh còn giải thích cặn kẽ về ý nghĩa ca khúc này.

Có lẽ vì quá tâm huyết với sản phẩm âm nhạc lần này do bản thân phụ trách từ A đến Z nên màn trò chuyện này lại kéo dài lê thê hơn 15 phút.

May thay, mọi cảm giác không được vui cho lắm trong nhiều phút ban đầu đã được xua tan ngay khi những giai điệu đầu tiên của Muộn Rồi Mà Sao Còn chính thức vang lên. Một bản nhạc pop-ballad ngọt ngào cùng giai điệu vui tươi dễ dàng chạm đến trái tim của hầu hết mọi người. 


Muộn Rồi Mà Sao Còn - Sơn Tùng M-TP

Tuy nhiên, ngay khi biểu diễn xong ca khúc cũng là lúc liveshow của kết thúc và tổng kết lại thì chương trình chỉ vỏn vẹn chưa đầy 20 phút. Cộng đồng mạng được  phen "tức cái nư" ngay trong phần bình luận của liveshow, liên tục bày tỏ tiếc nuối vì thời lượng lên hình của Sơn Tùng quá ngắn. Thậm chí fan còn "ăn vạ" xin được trả lại tiền.

Sơn Tùng M-TP bị fan đòi trả lại tiền sau liveshow comeback-3
Bình luận tiêu cực từ phía khán giả khi xem Sơn Tùng live qua nền tảng online (Ảnh: Trí Thức Trẻ)

 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao