Sơn Tùng M-TP tung hình ảnh đầu tiên của 'Hãy trao cho anh': Liệu có làm nên mùa hè đáng nhớ nhất từ trước đến nay của Sky?

Tiếp tục là một màn thả thính cực nóng từ Sơn Tùng M-TP.

Tiếp tục với chương trình thả thính cho sản phẩm mới, Sơn Tùng M-TP khiến cho người hâm mộ nháo nhào khi tung ra tấm poster đầu tiên cho MV Hãy trao cho anh.

Không còn là một Sơn Tùng cá tính, gai góc như trong Chạy ngay đi hay Lạc trôi, thay vào đó là một tạo hình trẻ trung đậm chất mùa hè.

Sơn Tùng M-TP tung hình ảnh đầu tiên của Hãy trao cho anh: Liệu có làm nên mùa hè đáng nhớ nhất từ trước đến nay của Sky?-1
Sơn Tùng tung poster đầu tiên cho MV "Hãy trao cho anh".

Với những khung cảnh xuất hiện trong poster, nhiều khả năng đây sẽ là một MV ngoại cảnh đầy nắng gió phù hợp với thời điểm mùa hè hiện tại. Bên cạnh đó, hình ảnh Sơn Tùng cực cool ngầu xuất hiện bên một chiếc siêu xe xịn sò cũng khiến nhiều fan thích thú. Và tất nhiên, vẻ điển trai của nam ca sĩ thì không cần phải bàn cãi nữa, chỉ là mái tóc “xù mỳ” của Sơn Tùng chắc chắn sẽ thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Sơn Tùng M-TP tung hình ảnh đầu tiên của Hãy trao cho anh: Liệu có làm nên mùa hè đáng nhớ nhất từ trước đến nay của Sky?-2
Đây chắc chắn sẽ là một MV ngập tràn hương vị mùa hè từ Sơn Tùng M-TP.

Mới buổi tối hôm qua, anh chàng đã khiến cho cộng đồng mạng một phen dậy sóng khi bất ngờ chia sẻ một bức ảnh trên fanpage của mình. Cụ thể, bức ảnh phông trắng với dòng chữ màu vàng nổi bần bật: Hãy trao cho anh chắc chắn đây là tên ca khúc tiếp theo của nam ca sĩ. Dòng caption đi kèm với nội dung "Em… hãy trao cho anh" cũng khiến fan tin chắc rằng ngày ca khúc ra mắt đang đến rất gần. 

Khỏi cần bàn cãi về mức độ xôn xao của người hâm mộ, hàng loạt bình luận của Sky thể hiện sự phấn khích tột độ trước quả thính quá to lớn từ Sơn Tùng.

Sơn Tùng M-TP tung hình ảnh đầu tiên của Hãy trao cho anh: Liệu có làm nên mùa hè đáng nhớ nhất từ trước đến nay của Sky?-3
Hôm qua Sơn Tùng M-TP cũng đã có những chia sẻ đầu tiên về màn comeback của mình.

Từ cái tên Hãy trao cho anh, nhiều khán giả cũng đã nhớ lại thời điểm vài ngày trước rất nhiều khán giả đã nhận được tin nhắn với nội dung: “Hãy trao cho anh!!! Sơn Tùng M-TP” và ai cũng hoang mang vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra hay chỉ là một trò đùa của bộ phận nào đó. Từ trước tới nay, có thể thấy việc Sơn Tùng nhắn tin cho fan là điều khá hiếm thấy. Chính bởi vậy, nhiều người cũng đang đặt nghi vấn rằng đây là dòng tin nhắn fake - giả mạo để câu view.

Sơn Tùng M-TP tung hình ảnh đầu tiên của Hãy trao cho anh: Liệu có làm nên mùa hè đáng nhớ nhất từ trước đến nay của Sky?-4Sơn Tùng M-TP tung hình ảnh đầu tiên của Hãy trao cho anh: Liệu có làm nên mùa hè đáng nhớ nhất từ trước đến nay của Sky?-5
Những tin nhắn gây xôn xao gần đây với cái tên M-TP.

Và bây giờ thì mọi người đã có câu trả lời chính xác rồi nhé! Việc mà Sky cần làm bây giờ đó chính là phải thật bình tĩnh và cố gắng chờ đợi những thông tin tiếp theo về thời gian comeback của Sơn Tùng M-TP mà thôi.

Theo Saostar


Vpop Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất