Sơn Tùng M-TP vừa comeback thì Jack cũng thông báo 'SẮP' cực gắt

Từng động thái của Sơn Tùng - Jack khiến netizen đồn đoán đủ kiểu. Kể ra, Sơn Tùng và Jack "đối đầu" thì đúng là trận chiến đáng xem!

Mới đây, Sơn Tùng trở lại đường đua Vbiz với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Muộn Rồi Mà Sao Còn. Đây là ca khúc thứ hai nằm trong album Chúng Ta sau Chúng Ta Của Hiện Tại phát hành thời gian gần đây và cũng là khởi đầu của những lùm xùm không ngớt.

Không nằm ngoài dự đoán, động thái của nam ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Đặc biệt, cộng đồng Sky vô cùng tò mò, háo hức trước lần comeback này của thần tượng. 

Sơn Tùng M-TP vừa comeback thì Jack cũng thông báo SẮP cực gắt-1
Sơn Tùng sẽ cho ra mắt MV Muộn Rồi Mà Sao Còn.

Tình cờ cùng thời điểm, đối thủ ''không đội trời chung'' của anh là Jack vừa tung ra MV LAYLALAY gặt hái thành công đáng nể. Cụ thể, LAYLALAY chỉ với 30 phút đã đạt được 1 triệu view, hơn 220 nghìn lượt like và 50 nghìn lượt bình luận trên YouTube.

Điều này khiến nhiều người không khỏi đặt ra câu hỏi cho sự xuất hiện đúng lúc của Tùng ''Núi''? Liệu đây là động thái ''Sếp'' chiều lòng fan hay để "dẹp loạn" Jack?

Trước động thái ấn định thời gian ra mắt MV mới của Sơn Tùng, ở một diễn biến khác, cư dân mạng cũng "soi" giọng ca Là Một Thằng Con Trai cũng có hành động úp mở đáp trả. 

Cụ thể, trên trang fanpage chính thức, Jack đăng tải hình ảnh kèm là dòng chú thích vô cùng ngắn gọn: "Sắp..." khiến nhiều người chú ý. Hàng loạt netizen vào đoán già đoán non Jack ra sản phẩm âm nhạc mới và phấn khích ủng hộ anh. 

Sơn Tùng M-TP vừa comeback thì Jack cũng thông báo SẮP cực gắt-2
Jack đăng ảnh kèm dòng chú thích nhiều ẩn ý

Sơn Tùng M-TP vừa comeback thì Jack cũng thông báo SẮP cực gắt-3
Phản ứng của netizen trong bài đăng mới nhất của Jack

Hiện tại, loạt động thái trên của Sơn Tùng - Jack đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Điều này rất dễ hiểu vì đây đều là những nhân vật hot nhất nhì Vpop khi đều sở hữu MV triệu views, liên tục càn quét top trending Youtube và đứng sau là lực lượng fan hâm mộ không phải dạng vừa. 

Sơn Tùng M-TP vừa comeback thì Jack cũng thông báo SẮP cực gắt-4
Sơn Tùng M-TP và Jack chuẩn bị có màn "đối đầu" nảy lửa

Trước cuộc bám đuổi gắt như vậy, nhiều giả thuyết được đặt ra nếu 2 nam ca sĩ đối đầu nhau thì phần thắng nghiêng về ai? Tuy nhiên, đó là câu chuyện của tương lai và mọi thứ đều có thể xảy ra.

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-mtp-vua-comeback-thi-jack-cung-ruc-rich-tro-lai-n-259482.html

jack Sơn Tùng

Tin tức mới nhất