Hyun Bin gây ấn tượng tại APan Stars Awards, nhắc tới Son Ye Jin 'ngọt xỉu'

Lời nhắn "như mía lùi" của Hyun Bin dành cho Son Ye Jin khiến dân tình quắn quéo.

Vào ngày 23/1, Apan Star Awards lần thứ 7 đã được tổ chức nhằm tôn vinh những người nổi tiếng có đóng góp lớn vào nền phim ảnh Hàn Quốc và làn sóng Hallyu.

Lễ trao giải vốn được lên kế hoạch tổ chức vào tháng 11 nhưng buộc phải rời sang tháng 1 do dịch COVID-19.

Tại lễ trao giải năm nay Hyun Bin mang về giải thưởng Daesang với vai diễn đình đám trong bộ phim Crash Landing On You và đặc biệt bài phát biểu nhận giải của nam diễn viên cũng khiến dân tình quắn quéo

Hyun Bin gây ấn tượng tại APan Stars Awards, nhắc tới Son Ye Jin ngọt xỉu-1

“Tôi thực sự hạnh phúc khi có thể bắt đầu năm mới bằng một giải thưởng vinh dự như thế này. Tôi cảm thấy như mình lại có thêm động lực để làm tốt hơn nữa trong năm nay sao cho xứng đáng với chiếc cúp mà mình cầm trên tay.

Tôi đã nhận được nhiều tình cảm từ khán giả nhờ có Crash Landing On You suốt năm vừa qua và thậm chí đến tận thời điểm hiện tại. Cảm ơn tất cả các bạn fan và khán giả những người luôn ủng hộ và theo dõi Crash Landing On You trên toàn thế giới.

Hyun Bin gây ấn tượng tại APan Stars Awards, nhắc tới Son Ye Jin ngọt xỉu-2

Đặc biệt tôi muốn gửi lời cảm ơn đến người đồng hạnh tuyệt với nhất của nhân vật Jeong Hyeok, Yoon Se Ri – Son Ye Jin. Tôi tin rằng chính Ye Jin, người thổi hồn vào Yoon Se Ri đã giúp Ri Jeong Hyeok trông ngầu hơn nhiều. Cảm ơn em.

Tôi sẽ cố gắng hết sức để mang tới các bạn một Hyun Bin còn xuất sắc hơn thế này trong tương lai gần”.

Hyun Bin gây ấn tượng tại APan Stars Awards, nhắc tới Son Ye Jin ngọt xỉu-3

Bài phát biểu sau đó lập tức gây bão về độ ngọt xỉu lại vừa tôn trọng tuyệt đối dành cho cho Son Ye Jin với vai trò đồng nghiệp chứ không chỉ với tư cách người yêu, mặc dù cặp đôi đã công khai cách đây ít lâu.

Hyun Bin gây ấn tượng tại APan Stars Awards, nhắc tới Son Ye Jin ngọt xỉu-4

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hyun-bin-gui-loi-nhan-toi-son-ye-jin-tai-apan-stars-awards-n-249670.html

Hyun Bin

Tin tức mới nhất