Sóng gió của Jennie

Jennie vướng tin hẹn hò V (BTS) và trước đó là G-Dragon. Nữ ca sĩ vướng nhiều rắc rối từ chuyện tình cảm.

Jennie là thành viên có nhiều tin đồn tình ái nhất nhóm nhạc BlackPink. Cô cũng là thành viên đầu tiên và duy nhất đến hiện tại công khai hẹn hò. Cô có thời gian ngắn yêu Kai (thành viên nhóm EXO) sau đó chia tay vì lịch trình bận rộn. Jennie từng vướng tin đồn hẹn hò nhà sản xuất Teddy sau đó lộ hình yêu đương với G-Dragon, V (BTS).

Tuy nhiên, khi tin tức Jennie yêu Teddy lan truyền, công ty quản lý YG Entertainment lập tức phủ nhận và cho biết đây là thông tin vô căn cứ. Thái độ này khác hẳn khi Jennie lộ hình hẹn hò G-Dragon và sau đó là V. Công ty giữ im lặng khi thành viên nhóm BlackPink được cho là lần lượt yêu hai ngôi sao hàng đầu Kpop. Động thái đó khiến người hâm mộ khẳng định chuyện nữ ca sĩ hẹn hò là thật.

Hẹn hò G-Dragon khoảng hai năm

Trước khi lộ ảnh hẹn hò V (BTS), Jennie có khoảng hai năm được cho là yêu G-Dragon. Hình ảnh hẹn hò của hai ngôi sao cùng trực thuộc công ty YG Entertainment được tờ Dispatch đăng tải vào tháng 2/2021. Khi đó, Dispatch cho biết G-Dragon và Jennie đã yêu nhau khoảng một năm tính tới thời điểm tờ này đăng tải tin tức.

Hai người thường hẹn hò tại căn penthouse của trưởng nhóm Big Bang. Nơi ở của G-Dragon có thang máy, khu đỗ xe riêng biệt và hai cửa an ninh nên đảm bảo sự riêng tư.

Các nhân viên của YG cũng như gia đình Jennie biết mối quan hệ giữa cô với bạn trai. Họ cũng không ngại giới thiệu đối phương là người yêu khi gặp mặt nhân viên trong công ty. Mẹ của Jennie thậm chí ủng hộ chuyện tình cảm của con gái. Trước đó, Jennie tham gia ca khúc That XX và bài hát chủ đề trong album thứ 2 là Black của đàn anh.

Sóng gió của Jennie-1
Dispatch đăng ảnh Jennie và G-Dragon hẹn hò vào đầu năm 2021.

Trong tin tức hẹn hò của hai ngôi sao hàng đầu, Dispatch nhấn mạnh: “Mỗi khi tin đồn hẹn hò nổ ra, G-Dragon đều im lặng. Tuy nhiên, như những gì Dispatch chứng kiến, mối quan hệ giữa họ là hiển nhiên. Thay vì một câu trả lời kiểu ‘chúng tôi là tiền bối và hậu bối thân thiết vì cùng công ty quản lý', Dispatch mong đợi sự thừa nhận từ 2 nghệ sĩ”.

Tuy nhiên, YG Entertainment - công ty quản lý của 2 ngôi sao - phản hồi: “Chúng tôi không thể xác nhận bất cứ điều gì về cuộc sống riêng tư của các nghệ sĩ. Chúng tôi mong các bạn thông cảm”.

Một người bạn tiết lộ với tờ SPOTV lý do YG không xác nhận mối quan hệ của Jennie và G-Dargon là lo ngại phản ứng của công chúng. Người này khẳng định G-Dragon và Jennie giới thiệu nhau là người yêu mỗi khi gặp gỡ bạn bè. Hai ngôi sao không ngại ngùng khi thể hiện mối quan hệ tình cảm trước mặt người quen. Họ gặp nhau thường xuyên và đi chơi cùng bạn bè.

"Tôi nghĩ việc thừa nhận mối quan hệ là gánh nặng đối với 2 người. Rất khó để họ xác nhận chuyện tình cảm bởi họ cùng công ty quản lý và là tiền bối, hậu bối. Tôi nghĩ họ không muốn được công chúng gọi với danh xưng 'bạn gái của G-Dragon' hay 'bạn trai Jennie'. Đó là điều có thể xảy ra nếu họ xác nhận", người bạn tiết lộ.

Theo truyền thông Hàn Quốc, mối quan hệ giữa hai ngôi sao tiếp tục bền chặt bất chấp áp lực từ dư luận. Ngày 16/8/2021, tờ Star News đưa tin mối quan hệ của G-Dragon và Jennie hiện ở giai đoạn ngọt ngào. G-Dragon thậm chí đến thăm bạn gái khi cô chụp bộ ảnh mới.

Sóng gió của Jennie-2

Sóng gió của Jennie-3

Sóng gió của Jennie-4
Jennie từng công khai hẹn hò Kai (EXO) và vướng tin yêu G-Dragon, V.

Tình yêu sóng gió với V (BTS)

Đầu năm 2022, mối quan hệ giữa G-Dragon và Jennie được cho là rạn nứt. Lý do là trưởng nhóm Big Bang bỏ theo dõi đàn em trên mạng xã hội. Tuy nhiên, anh vẫn theo dõi các thành viên còn lại của BlackPink. Không lâu sau đó, Jennie lộ hình hẹn hò V. Kể từ đó, nhiều ồn ào xoay quanh ba ngôi sao dấy lên trên mạng xã hội.

Ngày 23/5, tờ Chosun cùng nhiều phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin Jennie và V (BTS) lộ hình hẹn hò. Thông tin xuất phát từ hình ảnh được cho là Jennie cùng V du lịch Jeju. Hình ảnh sau đó được người đăng tải xóa bỏ. Nhưng người hâm mộ nhanh chóng lưu lại nó và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Khi đó, một tài khoản tự nhận là tiếp viên trên chuyến bay có Jennie, V cũng chia sẻ: "Tôi muốn chia sẻ về ngày họ khởi hành cùng nhau. Tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì có thể nói điều đó ngay bây giờ. Họ đã ngồi ghế hạng thương gia. Khi họ du lịch ngoài trời cùng nhau, tôi nghĩ họ vừa công khai hẹn hò”.

Người này khẳng định chuyến bay khởi hành lúc 13h5 ngày 21/5 với số hiệu TW717 từ sân bay quốc tế Gimpo lúc 13h5. Hai người đến sân bay quốc tế Jeju lúc 14h15 cùng ngày.

Đáng nói, khi tờ Chosun cùng nhiều phương tiện truyền thông liên hệ, cả công ty quản lý của Jennie lẫn V là YG Entertainment, Big Hit đều giữ im lặng. Việc không phủ nhận của hai công ty được cho là ngầm khẳng định mối quan hệ giữa họ.

Kể từ đó, mọi động thái của các ngôi sao, đặc biệt trên mạng xã hội đều gây chú ý. Khi đăng ảnh đen trắng trích từ đợt quảng bá bài hát Black Swan của BTS lên trang cá nhân, V được cho là ám chỉ đến chuyện hẹn hò đồng nghiệp. Sports Khan phân tích trong thuật ngữ kinh tế, thiên nga đen có nghĩa là “hiện tượng không thể xảy ra”.

Sóng gió của Jennie-5
Hai công ty quản lý từ chối trả lời bình luận về chuyện tình cảm của Jennie và V.

Cùng thời điểm, G-Dragon đổi ảnh đại diện trên trang Instagram của thương hiệu Peace Minus One do anh sáng lập thành hình ngón tay thối. Theo tờ Money Today, hành động của G-Dragon cũng nhắm tới chuyện tình cảm giữa Jennie và V. Mọi chuyện chỉ là sự đồn đoán nhưng khiến những người trong cuộc, đặc biệt Jennie liên tục phủ sóng mạng xã hội.

Mới đây, G-Dragon tiếp tục gây tranh cãi khi nhấn yêu thích một video ghép cặp anh và Jennie. Khán giả tức giận trước hành động của G-Dragon. Họ cho rằng việc G-Dragon nhấn thích video liên quan đến Jennie giữa thời điểm cô được cho là yêu V gây ảnh hưởng không nhỏ tới nữ ca sĩ.

"Tại sao GD lại hành động như vậy", "Tôi cảm thấy tiếc cho Jennie. Ông chú G-Dragon cần thoát khỏi mạng xã hội. Cứ thế này, Jennie phải đối mặt với phản ứng dữ dội vì anh ấy mất", "Không hiểu tại sao nhưng anh ấy cũng từng thích một video ghép cặp anh ấy và Dara", "Tại sao anh ấy lại nhấn thích video ghép cảnh anh ấy hẹn hò với một người nổi tiếng nữ cơ chứ?", "G-Dragon hành động như một ông chú vậy", khán giả tranh cãi.

Khi Jennie liên tục bị bủa vây bởi những tin tức tình cảm và tranh luận, người hâm mộ tức giận khi YG Entertainment luôn giữ im lặng mà không bảo vệ nghệ sĩ.

Korea JoongAng Daily đưa tin trong tuyên bố mới được đưa ra, liên minh người hâm mộ toàn cầu của Jennie bày tỏ: "Về những tin đồn gần đây, mỗi công ty đã không tiết lộ lập trường của họ. Điều này đang tác động tiêu cực đến Jennie. Chúng tôi sẽ hành động và làm gì đó. Chúng tôi có kế hoạch thu thập những bình luận độc hại, phỉ báng Jennie và đảm bảo YG Entertainment nhận được tài liệu này. Chúng tôi hy vọng YG Entertainment đưa ra tuyên bố chính thức".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/song-gio-cua-jennie-post1334960.html?fbclid=IwAR2uJ1c2tysGMhRQV8amuOByVTN-hyzmTgi65qQOhzOCOEGt6OVhdMKWAAE

Jennie

Tin tức mới nhất