Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn

Song Hye Kyo không đóng phim, muốn nghỉ ngơi nửa năm sau khi ly hôn

Chia sẻ trên tờ Hong Kong Tatler, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" cho biết sau khi ly hôn với Song Joong Ki, cô muốn dành thời gian thư giãn, nghỉ ngơi và tránh xa thị phi.

Sau khi ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã im lặng, không lên tiếng trên truyền thông trong nhiều ngày. Cô hoàn thành lịch trình làm việc tại Trung Quốc và châu Âu giữa cơn bão chỉ trích tại quê nhà.

Song Hye Kyo không đóng phim, muốn nghỉ ngơi nửa năm sau khi ly hôn-1
Song Hye Kyo xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ trong buổi phỏng vấn với tờ "Hong Kong Tatler".

Trong buổi event tại Monaco ngày 12/7, nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời đã có buổi phỏng vấn cùng phóng viên Charlene Co của tờ Hong Kong Tatler. Trong buổi trò chuyện, Song Hye Kyo đã có những câu nói khiến khán giả liên tưởng tới cuộc hôn nhân tan vỡ giữa cô và Song Joong Ki. 

Bài phỏng vấn của Charlene Co khắc họa rõ nét tâm thế và thái độ của Song Hye Kyo khi phải đối mặt với thay đổi lớn trong cuộc sống. Theo phóng viên, nữ diễn viên thân thiện, chuyên nghiệp và là người chủ động bắt đầu buổi trò chuyện. 

Minh tinh 38 tuổi được miêu tả là người bí ẩn, mang tâm lý cảnh giác nhưng vẫn toát lên phong thái tự tin, bình tĩnh. Cô thẳng thắn chia sẻ về kế hoạch công việc và dự định trong tương lai. 

"Tôi có nhận dự án nào đó hay không, đơn giản là chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến. Chuyện xảy ra do trời định, do tới thời điểm chín muồi. Định mệnh đến cứ đến, không cần nỗ lực quá nhiều. Sự việc chỉ đơn giản là phải xảy ra mà thôi", Song Hye Kyo chia sẻ trên tờ Hong Kong Tatler.

Song Hye Kyo không đóng phim, muốn nghỉ ngơi nửa năm sau khi ly hôn-2
Ngôi sao 38 tuổi cho biết sau khi ly hôn cô muốn dành thời gian cho bản thân, tránh xa thị phi. 

Nhiều ý kiến cho rằng câu trả lời của nữ diễn viên không những nói về công việc mà còn miêu tả cuộc sống của cô. Đặc biệt, phân đoạn: "Định mệnh đến cứ đến, không cần nỗ lực quá nhiều. Sự việc chỉ đơn giản là phải xảy ra mà thôi" được cho là đang ám chỉ cuộc hôn nhân vừa tan vỡ. 

Khi được hỏi về kế hoạch trong thời gian tới, minh tinh Hậu duệ mặt trời trả lời: "Năm nay, tôi sẽ dành thời gian nghỉ ngơi. Tôi cần có một khoảng thời gian cho riêng mình".

Cô cho biết sẽ dành thời gian thư giãn, sống thảnh thơi và tránh xa thị phi. Song Hye Kyo chia sẻ cô sẽ bắt đầu xem xét nhận phim mới vào năm sau. Tuy nhiên, đây là dự định cá nhân, chưa có kế hoạch chính xác nào được lập ra. "Tôi sẽ xem định mệnh chỉ lối ra sao", nữ diễn viên nói.

Trước đó, có tin tức Song Hye Kyo đã ký hợp đồng hợp tác với công ty của đạo diễn Vương Gia Vệ, dự định tấn công thị trường Trung Quốc. Khán giả đất nước tỷ dân dành nhiều tình cảm cho nữ diễn viên, ủng hộ và đứng về phía cô trong vụ ly hôn ầm ĩ với Song Joong Ki.

Về vụ việc Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn, hai người đang trong giai đoạn phân chia tài sản chung. Theo dự kiến, thủ tục ly hôn sẽ hoàn tất vào tháng 8.

Theo Zing


ly hôn Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn