Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn

Biểu tượng nhan sắc Song Hye Kyo và những chuyện tình đau khổ khi yêu bạn diễn

Mỗi lần đóng phim, Song Hye Kyo luôn vướng tin đồn tình cảm với các bạn diễn như Lee Byung Hun, Hyun Bin, Song Joong Ki...

Biểu tượng nhan sắc Song Hye Kyo và những chuyện tình đau khổ khi yêu bạn diễn-1
Song Hye Kyo và Lee Byung Hun hẹn hò sau khi cùng tham gia bộ phim "Một cho tất cả" vào năm 2003. Dù chênh nhau tới 11 tuổi, cả hai vẫn nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ. Nhiều thông tin cho rằng Lee Byung Hun chính là mối tình đầu của Song Hye Kyo, chính vì vậy cô rất say đắm và dành hết yêu thương cho bạn trai.

Biểu tượng nhan sắc Song Hye Kyo và những chuyện tình đau khổ khi yêu bạn diễn-2
Tuy nhiên, chuyện tình của cả hai chỉ kéo dài 1 năm và chia tay trong sự đau đớn từ phía Song Hye Kyo. Dù chưa một lần lên tiếng về lý do, song ai cũng đoán được chuyện tình cảm rạn nứt do Lee Byung Hun là một người đàn ông quá đào hoa. Song Hye Kyo cũng chia sẻ, cô phải mất một thời gian dài để vượt qua được nỗi đau này.

Biểu tượng nhan sắc Song Hye Kyo và những chuyện tình đau khổ khi yêu bạn diễn-3
Không lâu sau, Song Hye Kyo tiếp tục vướng vào tin đồn hẹn hò Bi Rain khi hợp tác chung trong "Ngôi nhà hạnh phúc". Những hình ảnh tình tứ cả trong phim lẫn ngoài đời của cặp đôi được cư dân mạng săn lùng ráo riết

Biểu tượng nhan sắc Song Hye Kyo và những chuyện tình đau khổ khi yêu bạn diễn-4
Cả hai liên tục diện đồng hồ đôi, Bi Rain cũng thường đến phim trường thăm “bạn gái tin đồn”. Tuy nhiên, cặp đôi chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ này.

Biểu tượng nhan sắc Song Hye Kyo và những chuyện tình đau khổ khi yêu bạn diễn-5
Năm 2008, Song Hye Kyo lần thứ hai công khai tình cảm với tài tử Hyun Bin sau khi đóng chung "Thế giới họ đang sống". Tình cảm của cả hai phát triển tự nhiên sau những lần thân mật trong phim.

Biểu tượng nhan sắc Song Hye Kyo và những chuyện tình đau khổ khi yêu bạn diễn-6
Dẫu đẹp đôi là vậy, nhưng chuyện tình của cả hai cũng vướng phải không ít sóng gió. Áp lực từ dư luận đã khiến cho cặp đôi đường ai nấy đi vào năm 2011. Đến thời điểm này, Song Hye Kyo cũng ít chia sẻ đời sống tình cảm riêng tư với công chúng hơn.

Biểu tượng nhan sắc Song Hye Kyo và những chuyện tình đau khổ khi yêu bạn diễn-7
Bộ phim "Hậu duệ mặt trời" năm 2016 đã đưa tên tuổi của Song Hye Kyo thăng hoa, đồng thời se duyên cho cô và nam tài tử trẻ tuổi Song Joong Ki. Cả hai hẹn hò trong bí mật và đột ngột công khai chuyện kết hôn vào tháng 10/2017.

Biểu tượng nhan sắc Song Hye Kyo và những chuyện tình đau khổ khi yêu bạn diễn-8
Song Joong Ki từng chia sẻ: "Song Hye Kyo là người phụ nữ của cuộc đời tôi". Câu chuyện đẹp như ngôn tình hóa ra lại kết thúc không có hậu khi nam tài tử chính thức đệ đơn ly hôn vào sáng 26/6/2019. Cuối cùng tất cả những mối tình qua phim của Song Hye Kyo đều kết thúc không hề êm đẹp.

Biểu tượng nhan sắc Song Hye Kyo và những chuyện tình đau khổ khi yêu bạn diễn-9
Mới đây nhất, Song Hye Kyo bị đồn ngoại tình với đàn em Park Bo Gum sau khi cùng hợp tác chung trong "Encounter". Đáng nói ở đây, Park Bo Gum lại là đàn em thân thiết với Song Joong Ki.

Biểu tượng nhan sắc Song Hye Kyo và những chuyện tình đau khổ khi yêu bạn diễn-10
Phía Park Bo Gum đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời cho biết sẽ khởi kiện những cư dân mạng tung tin đồn thất thiệt.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-hye-kyo-va-nhung-lan-dau-kho-khi-phai-long-ban-dien-n-188143.html

Lee Byung Hun park bo gum Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn