Song Joong Ki đưa vợ bầu đi dạo phố, ảnh đẹp như chụp họa báo

Hình ảnh mới nhất của vợ chồng Song Joong Ki lập tức trở thành chủ đề bàn tán.

Chiều 20/4, trang Sina bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh mới nhất của vợ chồng Song Joong Ki và Katy Louise Saunders. Hình ảnh cũng được gắn logo độc quyền của Sina.

Trong hình ảnh được đăng tải, Song Joong Ki xuất hiện cùng vợ bầu trên đường phố Rome, Ý. Cả hai diện trang phục đơn giản xuất hiện trên phố, không e ngại ống kính truyền thông.

Qua hình ảnh được đăng tải, có thể thấy, bà xã Song Joong Ki xuất hiện với bụng bầu to vượt mặt. Nhiều người suy đoán rằng, có thể là vợ Song Joong Ki cũng sắp tới tháng dự sinh.

Song Joong Ki đưa vợ bầu đi dạo phố, ảnh đẹp như chụp họa báo-1
Song Joong Ki đưa vợ bầu đi dạo phố, ảnh đẹp như chụp họa báo-2
Song Joong Ki cùng vợ bầu xuất hiện trên đường phố Rome, Ý.

Không ít người dành lời khen cho loạt hình mới của Song Joong Ki đẹp như chụp họa báo. Thế nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng, dường như bộ ảnh này được chụp có kế hoạch chứ không phải do paparazzi hay "team qua đường" thực hiện.

Việc Song Joong Ki xuất hiện tại Rome cũng khiến cộng đồng mạng tò mò, bởi vài ngày trước Song Hye Kyo cũng có mặt tại Rome theo lịch trình làm việc cũng như nghỉ ngơi. Không rõ có phải là trùng hợp hay không nhưng điều này cũng khiến cộng đồng mạng liên tục đưa ra bàn luận.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/song-joong-ki-dua-vo-bau-di-dao-pho-anh-dep-nhu-chup-hoa-bao-20230420160304075.htm

Song Joong Ki Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất