Luật sư của Song Joong Ki: 'Ly hôn là lỗi của Song Hye Kyo'

Luật sư của Song Joong Ki cho biết lý do hôn nhân đổ vỡ bắt nguồn từ Song Hye Kyo. Nam diễn viên đã có quyết định cứng rắn về việc ly hôn bạn diễn trong "Hậu duệ mặt trời".

Ngày 27/6, tờ QQ đăng tải bài phỏng vấn độc quyền với luật sư của Song Joong Ki tại Hàn Quốc. Người này tiết lộ một số thông tin gây sốc liên quan đến vụ ly hôn của Song - Song.

"Vụ ly hôn này lỗi chủ yếu từ phía Song Hye Kyo. Song Joong Ki cho rằng anh không có bất cứ điều gì phải giấu giếm về việc này. Nam diễn viên đã có quyết định cứng rắn về cuộc hôn nhân. Hai người khó có có thể đảo ngược lại tình thế. Họ đã gần như đạt được những thỏa thuận ly hôn và việc hòa giải chỉ mang hình thức thủ tục", luật sư Song Joong Ki trả lời QQ.

Luật sư của Song Joong Ki: Ly hôn là lỗi của Song Hye Kyo-1
Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn sau gần hai năm chung sống.

Vị luật sư này cũng cho biết trong giới giải trí Hàn Quốc, thông thường khi các cặp nghệ sĩ đang trong giai đoạn hòa giải, công ty quản lý sẽ tìm cách phủ nhận hoặc che giấu tin tức cho đến khi họ đạt được thỏa thuận ly hôn. Tuy nhiên, Song Joong Ki ngay sau khi đệ đơn đã nhanh chóng công khai, chủ động liên lạc với truyền thông để thông báo vụ việc.

Sáng 27/6, Song Joong Ki xác nhận với MyDaily về việc ly hôn Song Hye Kyo. Nam diễn viên đã gửi đơn ly hôn lên tòa án gia đình Seoul vào ngày 26/6. Thông tin bộ đôi quyền lực của ngành giải trí Hàn chia tay sau 2 năm chung sống gây chấn động truyền thông châu Á.

Sau khi thông tin được đăng tải trên các trang báo Hàn Quốc, công ty quản lý của Song Hye Kyo cũng lên tiếng về nguyên nhân tan vỡ. Theo đó, Song Hye Kyo chia tay vì hai người không thể dung hòa được những khác biệt về tính cách.

Nhiều nguồn tin cho rằng nguyên nhân rạn nứt của Song - Song đến từ việc Song Joong Ki ngoại tình với nữ diễn viên Kim Ok Bin, còn Song Hye Kyo cũng bị đồn phải lòng bạn diễn Park Bo Gum.

Bên cạnh đó, một số phương tiện truyền thông Hàn Quốc tiết lộ nguyên nhân khác khiến cặp đôi ly hôn là cả hai gặp trục trặc về vấn đề con cái. Kết hôn 2 năm nhưng Song Hye Kyo vẫn chưa có tin vui thông báo đến hai bên gia đình và người hâm mộ.

Luật sư của Song Joong Ki: Ly hôn là lỗi của Song Hye Kyo-2
Cặp đôi nổi tiếng châu Á thời còn mặn nồng.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo nảy sinh tình cảm trong quá trình quay Hậu duệ mặt trời vào cuối năm 2015. Hai người công bố tình cảm hồi cuối tháng 7/2017 và làm đám cưới vào tháng 10 cùng năm.

Trước đó, tin tức Song - Song ly hôn đã được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc từ cuối tháng 2. Truyền thông đất nước tỷ dân nghi ngờ cặp sao có dấu hiệu rạn nứt khi hai người không đeo nhẫn cưới và cũng không xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Song Hye Kyo cũng không tham gia tiệc sinh nhật mẹ Song Joong Ki khiến nghi vấn được đẩy lên cao trào.

Theo Zing


park bo gum Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất