Song Joong Ki một mình đi xem phim

Nam diễn viên Song Joong Ki quen dần cuộc sống độc thân sau khi ly dị Song Hye Kyo hồi tháng 7 vừa qua.

Tờ 163 đăng ảnh Song Joong Ki đi xem phim tại Hội trường nghệ thuật Wonju (Wonju Baekun Art Hall) để ủng hộ hai đồng nghiệp là Jin Sun Kyu và Lee Hee Jun. Trông anh vui vẻ, thoải mái khi được đề nghị chụp hình. Song Joong Ki có phần mập, tóc rậm hơn trước.

Vài ngày trước đó, một phụ nữ cũng khoe ảnh chụp cùng Song Joong Ki lên mạng xã hội và tiết lộ tài tử rất thân thiện khi chụp hình chung. 

Song Joong Ki một mình đi xem phim-1
Hình ảnh mới của Song Joong Ki. 

Không chỉ Song Joong Ki quen dần những ngày độc thân, Song Hye Kyo cũng dần quen với cuộc sống hậu ly hôn. Cô hiện ở Bồ Đào Nha du lịch với bạn bè. Trong một số hình ảnh được chia sẻ, nữ diễn viên cùng bạn đi biển ở Nazaré, Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, trong nhiều tấm ảnh, cô để lộ tâm trạng cô đơn trước biển. 

Song Joong Ki một mình đi xem phim-2
Song Hye Kyo trong hình ảnh mới nhất. 

Song Joong Ki sinh năm 1985, là mỹ nam có lượng fan đông đảo hàng đầu châu Á. Anh ghi dấu với Chuyện tình Sungkyunkwan, Sói, Nice guy, Đảo địa ngục (Battleship island), Asadal Chronicles. 

Vợ cũ của anh, Song Hye Kyo là ngôi sao màn ảnh Hàn, được khán giả yêu mến với Ngọn gió đông năm ấy, Ngôi nhà hạnh phúc, Trái tim mùa thu, Hậu duệ mặt trời... Cặp sao nổi tiếng kết hôn năm 2017 và vừa hoàn tất thủ tục ly hôn hồi tháng 7. Sau khi chia tay, cặp đôi tập trung vào việc phát triển sự nghiệp và tránh nhắc về nhau. 

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/song-joong-ki-mot-minh-di-xem-phim-4034652.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất