Gia đình Song Joong Ki vui vẻ hơn sau khi con trai thoát khỏi cuộc hôn nhân với Song Hye Kyo

Không còn bóng dáng của Song Hye Kyo, nụ cười đã quay trở lại với Song Joong Ki và các thành viên trong gia đình của anh.

Hiện tại Song Joong Ki đang có kỳ nghỉ dài ngày tại Hawaii cùng với các thành viên trong nhà. Một số hình ảnh chụp Joong Ki, bố mẹ và gia đình anh trai của anh đã được đăng tải lên mạng.

Gia đình Song Joong Ki vui vẻ hơn sau khi con trai thoát khỏi cuộc hôn nhân với Song Hye Kyo-1

Trong chuyến du lịch này, nam diễn viên Hậu duệ của mặt trời tận hưởng các thú vui của địa phương như đi ăn uống, đi bar, đi câu cá, đánh golf... Có thể thấy cả nhà Song Joong Ki đều nở nụ cười hạnh phúc vì cuối cùng cũng tìm lại được sự bình yên sau quãng thời gian ảm đạm vì chuyện ly hôn giữa anh và Song Hye Kyo.

Gia đình Song Joong Ki vui vẻ hơn sau khi con trai thoát khỏi cuộc hôn nhân với Song Hye Kyo-2

Về phía Song Hye Kyo, cô cũng thoát khỏi đau buồn và chính thức đón tuổi mới bên bạn bè và những người thân yêu vào ngày 22/11 vừa qua. Cô nhận được nhiều lời chúc mừng, trong đó có lời chúc đặc biệt từ anh bạn thân Yoo Ah In. Yoon Ah In nhắn gửi: “Nữ hoàng vạn tuế”.

Gia đình Song Joong Ki vui vẻ hơn sau khi con trai thoát khỏi cuộc hôn nhân với Song Hye Kyo-3

Song Joong Ki và Song Hye Kyo thông báo chuyện chia tay vào ngày 27/6. Đến ngày 22/7, cặp đôi này chính thức hoàn tất thủ tục ly dị. Trong gần 5 tháng qua, Song Hye Kyo tích cực tham gia các sự kiện còn Song Joong Ki lại tập trung quay phim mới, tránh xuất hiện công khai.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/gia-dinh-song-joong-ki-vui-ve-hon-sau-khi-con-trai-thoat-khoi-cuoc-hon-nhan-voi-song-hye-kyo-29047.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất