Soobin Hoàng Sơn mặc áo len cao cổ giữa trời 30 độ để quay MV

Anh chàng ca sĩ này khoác chiếc áo lạnh dù nhiệt độ khá nóng



Sau 1 tháng kể từ ngày ra mắt ca khúc "Phía sau một cô gái" và nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt từ khán giả, Soobin Hoàng Sơn vừa chính thức hé lộ những hình ảnh hậu trường cho MV của bài hát này. MV của "Phía sau một cô gái" với nội dung bám sát câu chuyện tình yêu đơn phương của chàng trai dành cho cô gái mà thông điệp của ca khúc muốn truyền tải.

Anh chấp nhận hy sinh tất cả, dành trọn vẹn tình cảm và chấp nhận đứng sau người mình yêu... Soobin Hoàng Sơn nhập tâm diễn xuất vai chàng trai dành tình yêu đơn phương cho cô gái trong MV này.

Soobin Hoàng Sơn cùng bạn diễnn trog MV "Phía sau một cô gái"

Trong 3 ngày sản xuất MV "Phía sau một cô gái", Soobin Hoàng Sơn đã phải “dở khóc, dở cười” khi ê-kíp dự tính thời tiết sẽ khá lạnh, phù hợp với trang phục mùa đông mà đạo diễn đã yêu cầu đối với nội dung câu chuyện. Tuy nhiên, đến thời gian bấm máy, thời tiết vẫn không chiều lòng người khi nóng gần 30 độ. Vì vậy, Soobin Hoàng Sơn vẫn phải cố khoác trên mình những lớp áo dày. MV "Phía sau một cô gái" sẽ ra mắt vào ngày 9/12 tới đây.

"Phía sau một cô gái" là một sáng tác của Tiên Cookie dành cho Soobin Hoàng Sơn. Bản Ballad đẹp từ giai điệu đến ca từ này đã bất ngờ được yêu thích cuồng nhiệt, trở thành ca khúc thành công nhất của Vpop trong nửa cuối năm 2016.

Trang Đào

Theo Vietnamnet


ca khúc Soobin Hoàng Sơn phía sau một cô gái

Tin tức mới nhất