Hương Tràm chiến thắng tuyệt đối, Soobin Hoàng Sơn đeo mặt quỷ dọa khán giả

(2Sao) - Kết thúc liveshow thứ 7, team Justa Tee - Big Daddy đã phải nói lời chia tay với khán giả The Remix.

Liveshow 7 The Remix - Hòa âm và Ánh sáng với chủ đề Rock, Electro Sound, Drum & Bass cùng sự tham gia của 6 đội: Ngô Kiến Huy, Hương Tràm, Maya, Ngô Kiến Huy, Soobin Hoàng Sơn, Justa Tee và Big Daddy sẽ mang đến cho khán giả một đêm nhạc thực sự sôi động.


Sau một đêm thi 'lì xì', tối nay sẽ có một đội phải nói lời chia tay với chương trình. Sau khi team Hoàng Thùy Linh rút lui vì vấn đề sức khỏe, các đội thi còn lại đã bớt đi một đối thủ mạnh, tuy nhiên tính cạnh tranh lại càng tăng lên khi chỉ còn có 6 đội thi.  Góp mặt trên hàng ghế ban giám khảo là 4 nhạc sĩ: Võ Thiện Thanh, Lưu Thiên Hương, Dương Khắc Linh và Nguyễn Hải Phong.




Chàng trai nhiều chiêu trò Ngô Kiến Huy được giao trọng trách mở màn cho đêm diễn hôm nay với hai ca khúc Chỉ Là Giấc Mơ và Góc Tối. Có thể thấy những đặc trưng của nhiều nam ca sĩ khi hát rock là phần mắt được đánh đen khá đậm tuy nhiên Ngô Kiến Huy hơi lạm dụng phần gằn giọng để thể hiện chất 'rock' trong phần thi của mình. Vũ đoàn xuất hiện với những chiếc guitar điện biết nhả khói tạo nên sự độc đáo trong phần trình diễn.


NS Võ Thiện Thanh và Nguyễn Hải Phong đã dành lời khen cho cả team Ngô Kiến Huy về sự dũng cảm dám thay đổi, tất cả các khâu từ phối khí, ca sĩ đến vũ đoàn hòa quyện vào nhau, mặc dù anh có hát sai một vài nốt nhưng nam ca sĩ đã hoàn thành tròn vai và là phần trình diễn xuất sắc nhất, hay nhất từ trước đến giờ.

Team Ngô Kiến Huy: 39 điểm





Để làm nên sự mới mẻ, khác biệt, team Justa Tee-Big Daddy đã hóa thân thành một ban nhạc với trống, guitar, keyboard... Thể hiện chính ca khúc của mình, Nơi Đó được phối theo phong cách pop rock. Tuy không sử dụng bất cứ vũ đạo nào trong phần trình diễn này nhưng Justa Tee và Big Daddy vẫn toát lên một chất rock đậm đặc. Hình ảnh của ban nhạc này khiến chúng ta nhớ lại những band rock trưởng thành từ các trường đọc học, không màu mè xiềng xích, rất văn minh và thu hút được sự yêu mến của khán giả.


Riêng về phần NS Dương Khắc Linh, anh cảm thấy không đã với bản phối này. Phần remix không thực sự nổi bật khi mang lên sân khấu để tranh tài. NS Lưu Thiên Hương có góp ý rằng cần tạo thêm nhiều phần bùng nổ, giằng giật hơn và dàn dựng có điểm nhấn hơn nữa, rock của Justa Tee và Big Daddy còn 'quá hiền'.

Team Justa Tee - Big Daddy: 37,5 điểm





Soobin Hoàng Sơn khiến khán giả 'chết khiếp' với mặt nạ quỷ da thịt lởm chởm. Đạo cụ này thật hoàn hảo và phù hợp để chàng hoàng tử bỗng chốc biến thành 'quát vật' trong câu chuyện cổ tích người đẹp. Bản phối của Rêu Phong và Tìm Lại không có nhiều khác biệt, điểm mấu chốt là những phần chuyển đoạn, lồng ghép giữa 2 ca khúc với nhau. Dàn dựng tiết mục như một vở nhạc kịch vô cùng kịch tính và cuốn hút.


Âm vực trong bản phối dành cho Rêu Phong khá hợp lý nhưng khi chuyển sang ca khúc sau lại không thể tạo nên cao trào như ban giám khảo mong đợi, phần thi này của Soobin chỉ mang tính an toàn chứ không bùng nổ.

Team Soobin Hoàng Sơn: 38,5 điểm




Sử dụng một ca khúc mới của Vương Anh Tú mang tên Cảm Xúc, Noo Phước Thịnh kể một câu chuyện tình yêu với những cảm xúc thăng hoa. Không gào thét, không gằn giọng, chất liệu rock nhẹ nhàng, phần trình diễn được dàn dựng với khung cảnh đám cưới hạnh phúc. Khác với những tuần trước, Noo Phước Thịnh không chú trọng vào vũ đạo hay tiểu tiết mà chỉ tập trung vào phô diễn giọng hát.


Cảm Xúc là một bài pop đẹp lãng mạn nghe, và có một chút pop ballad nhưng theo NS Nguyễn Hải Phong phần phối của SlimV không tạo nên sự đốt phá và khác biệt như cách mà anh đã từng thể hiện.

Team Noo Phước Thịnh: 38 điểm



Chọn một ca khúc của ban nhạc Bức Tường, Tâm Hồn Của Đá được phối khí theo thể loại Drum & Bass. Vẫn tận dụng triệt để sự hùng mạnh của vũ đoàn, trong phần thi của team Hương Tràm không chỉ thể hiện sức sống mãnh miệt mà còn khoe được chất giọng dày, khỏe của nữ ca sĩ. Đây là một ca khúc gắn liền với thời sinh viên của rất nhiều khán giả và cũng là ca khúc thời kỳ của thời kỳ vàng son trong sự nghiệp của Bức Tường.



Không chỉ có khán giả ủng hộ mà ngay cả ban giám khảo cũng không tránh khỏi phấn khích. Sự nổi loạn của Hương Tràm khiến NS Lưu Thiên Hương bùng nổ và muốn nhảy lên sân khấu cùng Hương Tràm. Không chỉ kết hợp được nhiều phong cách âm nhạc, cả ekip đã tạo nên được nhiều sự bất ngờ và thay màu áo mới cho Tâm Hồn Của Đá.

Team Hương Tràm: 40 điểm

Câu chuyện tình yêu đầy màu sắc và lãng mạn của nàng họa sĩ cùng chàng soái ca được dùng để kết thúc phần trình diễn cho đêm nay qua loạt ca khúc: Tìm - Shine Your Light - Yêu - Sau Tất Cả. Cô nàng họa sĩ đầy mơ mộng Maya trở nên vô cùng trẻ trung và tươi trẻ nhưng có lẽ Maya nên đầu tư vào giọng hát nhiều hơn nữa. Tiết mục của cô vẫn giữ đúng phong độ 'quá đà' như những tuần trước.






Maya đúng là một diễn viên chuyên nghiệp khi mỗi tuần hóa thân vào một nhân vật một cách hợp lý. Hơn nữa bản phối được mix cẩn thận từng âm thanh và Dương Khắc Linh và Lưu Thiên Hương cũng khá thích thú với màn hôn môi giữa Quang Đăng và Maya.

NS Nguyễn Hải Phong lại có ý kiến khác với những người còn lại: anh cho rằng tiết mục này có quá nhiều đạo cụ và mảng chuyên môn bị mờ nhạt hơn. Hòa âm của ca khúc này thiên về sự góp nhặt hơn là đổi mới, có một vài hợp âm không được dính với giai điệu. Và phần hát có bè đỡ khá dày nên nhạc sĩ không tìm thấy cảm xúc trong tiết mục này.

Team Maya: 38 điểm




Thí sinh mùa đầu, Bảo Anh gây bất ngờ với màn trình diễn Lần Đầu Remix. Không chỉ có một bản phối đã tai mà nữ ca sĩ đã mang đến cho khán giả một sự kết hợp tuyệt vời giữa âm nhạc và vũ đạo.





Nhóm thí sinh được khán giả yêu thích nhất qua mạng xã hội đã thuộc về team Noo Phước Thịnh. Và không nằm ngoài dự đoán team Hương Tràm sở hữu số điểm quy đổi cao nhất (12 điểm) ẵm giải nhất tuần và nghiễm nhiên đi tiếp vào vòng sau. Team Justa Tee - Big Daddy đã phải nói lời chia tay chương trình sau 7 đêm thi.

Đêm thi thứ 8 sẽ lên sóng trực tiếp vào ngày 6/3 với sự góp mặt của Top 5 The Remix.

Lâm Văn
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao