Soobin Hoàng Sơn ngất xỉu khi thấy fan ủng hộ nồng nhiệt

(2Sao) - Dường như anh chàng đã làm việc quá sức nên sức khỏe có phần suy giảm. Tuy nhiên, đó chỉ là một phân cảnh trong tập 3 của “Beyond the top”.

Sau một tháng khởi chiếu, bộ phim sitcom âm nhạc “Beyond the top” nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn lẫn khán giả. Mới đây, tập 3 của phim đã lên sóng, hé mở cách thức ra mắt của bốn thành viên cùng những thành công bước đầu của họ.

Sau khi bị người quản lý chơi chiêu, hủy hàng loạt show diễn đã lên kế hoạch trước đó, MLee đã quyết định chọn cho mình một hướng đi khác, đó là về chung nhà với Phương Ly, trở thành một phần của ban nhạc mới.


Sự xuất hiện của MLee khiến Phương Ly rất phấn khởi, cô nàng hậu đậu này thậm chí còn tự tay pha nước chanh mời MLee, trong khi ấy, Antei vẫn là chân sai vặt đắc lực, từ việc mở cổng, nấu mì, lau nhà, giặt áo quần hay chật vật vác những chiếc valy cồng kềnh của các thành viên khác lên trên lầu…

Ban nhạc của Phương Ly trở nên hoàn thiện hơn khi có sự góp mặt của anh chàng Soobin lạnh lùng. Người đẹp láu cá Phương Ly làm thế nào để thu phục được Soobin vẫn còn là một ẩn số. Dù sở hữu tài năng thiên bẩm nhưng Soobin lại khá thờ ơ với mọi chuyện. Anh chàng chỉ làm việc theo thỏa thuận chứ không quan tâm đến việc sẽ quay MV như thế nào hay không cần biết các thành viên khác sẽ làm gì.






Trong tập 3, khán giả dễ dàng nhận thấy mối quan hệ giữa các thành viên khi về sống tại nhà chung. Dường như họ chưa tìm được tiếng nói chung, chưa có trách nhiệm với những việc liên quan đến ban nhạc và việc ra mắt MV. Tuy nhiên, mọi việc dần thay đổi khi cả 4 thành viên bắt tay vào quay video âm nhạc để đăng lên youtube, nhằm giảm chi phí sản xuất.


Sau khi video ra mắt ban nhạc cùng ca khúc “Beyond the top” được đăng tải trên youtube, các thành viên đã rất vui mừng khi chỉ trong vòng một ngày, MV đã nhận được 50.000 lượt xem, một con số khá ấn tượng với một nhóm nhạc chưa thành danh trong showbiz.

Bước đi chập chững của những nghệ sĩ trẻ hẳn sẽ còn nhiều chông gai, thử thách, thế nhưng, bốn thành viên vẫn không ngừng hy vọng vào một tương lai tươi sáng, ban nhạc của họ rồi đây sẽ được nhiều người biết đến, các ca khúc của nhóm sẽ được khán giả đón nhận nồng nhiệt.





Thành công thu được 50.000 lượt xem trong ngày ra mắt đầu tiên, Phương Ly, MLee cùng Antei, Soobin đã tổ chức một party nhỏ ngay tại nhà. Với họ, dường như âm nhạc đã khiến 4 con người, 4 tính cách xích lại gần nhau hơn. Tuy nhiên, một chuyện không may đã xảy ra, trong lúc định đem bài hát mới đến khoe với các thành viên còn lại, Soobin bỗng dưng bị ngất xỉu. Chuyện gì đã xảy ra với nhạc sĩ, ca sĩ đa năng này, câu trả lời sẽ có trong tập tiếp theo.


Trong tập 3, Soobin đã thể hiện khá ngọt ngào ca khúc “Đi qua quá khứ” do chính anh sáng tác. Ca khúc chủ đề “Beyond the top” cũng được lồng ghép một cách khéo léo trong phim.

Bên cạnh đó, mới đây, nhà sản xuất phim “Beyond the top” đã chia sẻ với khán giả một điều khá thú vị. Trong phim, 4 diễn viên chính thường xuyên bất đồng quan điểm, tuy nhiên, ở ngoài đời, họ lại là những người bạn thân thiết, luôn ủng hộ và giúp đỡ nhau trong mọi hoạt động âm nhạc.

Một điều đặc biệt hơn nữa, ngày đóng máy tập 3 cũng là ngày sinh nhật của giám đốc sáng tạo Việt Max, đoàn làm phim cùng các diễn viên chính đã bí mật tổ chức sinh nhật và dành những món quà bất ngờ đến với Việt Max.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao