Leader TXT được netizens khen rối rít chỉ với hành động 'nhỏ như con thỏ'

Soobin lại được cộng điểm trong mắt nonfan và netizens bởi nhân cách đẹp nức lòng người hâm mộ.

Mới đây, một fancam cá nhân của Soobin nhóm TXT trên sân khấu M Countdown trong phần trình diễn Blue Hours đã được truyền đi với tốc độ ánh sáng, kèm theo đó là hàng loạt lời khen có cánh dành cho anh chàng trưởng nhóm về hành động đẹp đối với backup dancer.

Leader TXT được netizens khen rối rít chỉ với hành động nhỏ như con thỏ-1

Trong phần trình diễn có một phân đoạn Soobin và các thành viên khác phải mặc thêm trang phục với áo choàng dài và mũ cho phần kết tiếp của ca khúc.

Leader TXT được netizens khen rối rít chỉ với hành động nhỏ như con thỏ-2

Sau khi đã khoác áo xong xuôi, Soobin nhận mũ từ dancer nhảy phụ họa nhưng không quên cúi đầu cảm ơn lễ phép, thể hiện thái độ tôn trọng với những người góp phần giúp nhóm biểu diễn suôn sẻ.

Leader TXT được netizens khen rối rít chỉ với hành động nhỏ như con thỏ-3

Dù ánh đèn sân khấu khá tối thế nhưng dưới đôi mắt cú vọ từ netizens, cái cúi đầu của Soobin đã nhanh chóng được ghi lại.

Thực chất đây không phải lần đầu tiên TXT nhận về ánh mắt thiện cảm từ công chúng. Trước đó, không ít lần các thành viên trong nhóm đều được bắt gặp nhiều khoảnh khắc lễ phép dù với người nổi tiếng hay người bình thường.

Leader TXT được netizens khen rối rít chỉ với hành động nhỏ như con thỏ-4

Có vẻ như “nhân cách vàng” lại là một ưu thế khác khi nhắc tới những nghệ sĩ đến từ Big Hit!

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soobin-txt-ghi-diem-trong-mat-netizens-han-n-241033.html

TXT

Tin tức mới nhất