Cộng đồng mạng truy tìm 'Ai là rapper số 1 Việt Nam?'

Vụ bồ cũ của rapper số 1 Việt Nam xuất hiện trong "kho ảnh nóng" khiến các nam rapper Việt chỉ muốn lui về số 2, chẳng ai dám đứng mũi - chịu sào.

Tối ngày 23/7, mạng xã hội đang xôn xao trước thông tin một nhóm chia sẻ nội dung "người lớn" trên Facebook đang liên tục phát tán một loạt kho ảnh nặng tới 40GB của hàng loạt streamer, hot girl nổi tiếng tại Việt Nam.

Dân mạng đang thi nhau "xin link" về những hình ảnh nude hoặc bán nude của các hot girl, streamer này. Theo những hình ảnh được chia sẻ, các folder được sắp xếp theo từng tên nhân vật, có cả những hình ảnh cũ được tập hợp lại. 

Cộng đồng mạng truy tìm Ai là rapper số 1 Việt Nam?-1
Các folder chứa ảnh nóng đang lan truyền trên mạng.

Cộng đồng mạng truy tìm Ai là rapper số 1 Việt Nam?-2
Một trong những hình ảnh nhạy cảm của người yêu cũ nam rapper đình đám đang được lan truyền

Đáng nói, trong folder chứa rất nhiều những hình ảnh nude/bán nude của những người nổi tiếng và gương mặt quen thuộc trong giới streamer.

Bên cạnh đó, một cô gái từng là người yêu cũ của một rapper đình đám Việt Nam cũng có riêng một file ảnh trong folder. Chính dữ kiện này khiến cho cộng đồng mạng "đua" nhau truy tìm "Rapper số 1 Việt Nam là ai?".

Với dữ kiện "số 1 Việt Nam", 5 cái tên rapper được réo nhiều nhất là Karik, Đen Vâu, Binz, Mr. T, Bình Gold. 

Thậm chí, có người nhanh trí "google"  tìm kiếm từ khoá "Top 10 rapper Việt". Theo đó, người đang giữ vị trí số 1 (thứ tự ngẫu nhiên) lại chính là nam rapper Đen Vâu.

Cộng đồng mạng truy tìm Ai là rapper số 1 Việt Nam?-3Cộng đồng mạng truy tìm Ai là rapper số 1 Việt Nam?-4Cộng đồng mạng truy tìm Ai là rapper số 1 Việt Nam?-5
Cộng đồng mạng đang tìm câu trả lời: "Ai là rapper số 1 Việt Nam" 

Cộng đồng mạng truy tìm Ai là rapper số 1 Việt Nam?-6Cộng đồng mạng truy tìm Ai là rapper số 1 Việt Nam?-7Cộng đồng mạng truy tìm Ai là rapper số 1 Việt Nam?-8
Hàng loạt những cái tên rapper được dự đoán

Cộng đồng mạng truy tìm Ai là rapper số 1 Việt Nam?-9
Có người còn tìm kiếm kết quả trên Google

Đen Vâu là một cái tên quen của giới Underground, với những bản rap đầy tính tự sự, thể hiện suy nghĩ tâm tư của những bạn trẻ hiện nay.

Giới trẻ biết đến Đen qua các bản hit hơn 100 triệu view như Lối Nhỏ hay Bài Này Chill Phết... Một số các dự án âm nhạc khác cũng làm nên tên tuổi của Đen Vâu như Hai Triệu Năm, Một Triệu Like, Trốn Tìm, Anh Đếch Cần Gì Nhiều Ngoài Em...

Cộng đồng mạng truy tìm Ai là rapper số 1 Việt Nam?-10

Binz có thể nói là một trong những nam rapper đình đám nhất làng nhạc Việt hiện nay. Binz được biết đến như một rapper với chất giọng đặc biệt, truyền cảm và mới lạ. Một số bài hát nổi tiếng của Binz như: Deep Sea, Em, Sau Lưng Anh Sẽ Là, Đắng, Bigcityboi,... 

Cộng đồng mạng truy tìm Ai là rapper số 1 Việt Nam?-11

Tên tuổi của Bình Gold bắt đầu được công chúng biết đến là vào năm 2017. Người chơi hệ diss, đó là những gì người ta nghĩ về anh chàng này. Lý do là bởi Bình Gold cũng đã diss kha khá những rapper có tiếng trong giới ở thời điểm đó.

Với phong cách rap theo hướng mumble rap, ca từ phóng khoáng, sắc bén và đi kèm với đó là hình ảnh có phần phản cảm, âm nhạc của Bình Gold được mọi người gắn mác là ăn chơi và mặc kệ sự đời.

Cộng đồng mạng truy tìm Ai là rapper số 1 Việt Nam?-12

Với những bản rap hit mang đậm chất đường phố và những ca khúc tình cảm ngọt ngào, Karik đã chiếm được một vị trí nhất định trong lòng khán giả. Một số hit nổi bật của Karik phải kể đến như: Người Lạ Ơi, Anh Không Đòi Quà, Người Ngoài Cuộc....  

Cộng đồng mạng truy tìm Ai là rapper số 1 Việt Nam?-13

Mr. T (Tằng Quốc Anh, sinh năm 1991) là rapper đời đầu được khán giả chú ý. Tên tuổi của anh gắn liền với nhiều bản nhạc như Thu Cuối, Nothing In Your Eyes, Bản Sắc Việt Nam.

Cộng đồng mạng truy tìm Ai là rapper số 1 Việt Nam?-14

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ai-la-rapper-so-1-viet-nam-lien-quan-toi-kho-anh-bi-lo-n-270614.html

streamer Hot Girl

Tin tức mới nhất