Nữ streamer khóc nức nở trên livestream vì lý do có '1-0-2'

Gặp lại người xem cũ sau 2 năm, nữ streamer òa khóc nức nở.

Đối với những streamer lớn, đã gây dựng được tên tuổi và sở hữu một lượng fan nhất định thường thì rất khó kiểm soát và để tâm sát sao đến những người hâm mộ trên sóng.

Trong khi đó, mỗi người xem trên livestream lại có ý nghĩa rất lớn với những người mới bước chân vào nghề. Chưa kể nếu người xem đó tương tác qua lại đều đặn, thường xuyên đến mức độ thân thiết thì đều để lại ấn tượng sâu đậm với các streamer.

Nữ streamer khóc nức nở trên livestream vì lý do có 1-0-2-1
Ảnh minh hoạ.

Như câu chuyện của cô nàng Third Artifact dưới đây.

Nữ streamer khóc nức nở trên livestream vì lý do có 1-0-2-2

Theo đó, hai năm trước, nữ streamer này bỗng nhiên mất liên lạc với một người hâm mộ, người này đột nhiên biến mất khỏi phòng trò chuyện của livestream. Và mới đây anh đã quay trở lại và tham gia trong buổi phát trực tiếp của Third Artifact.

Chính sự gặp gỡ bất ngờ này khiến cô nàng không thể kìm nén được cảm xúc, òa khóc nức nở ngay sau đó.

Nữ streamer khóc nức nở trên livestream vì lý do có 1-0-2-3
Nữ streamer khóc nức nở trên livestream vì lý do có 1-0-2-4

Sau hai năm gặp lại, nữ streamer vừa khóc vừa tâm sự rằng: “Tôi biết điều này nghe có vẻ rất kỳ lạ, nhưng tôi đã không gặp anh trong hai năm rồi. Tôi luôn tự hỏi liệu anh có ổn không?”.

Niềm xúc động chỉ được ngắt quãng sau khi chú cún của cô nàng đi tới. Third Artifact xin lỗi những người đang xem trực tiếp: “Tôi xin lỗi, tôi rất xin lỗi. Điều đó thực sự làm tôi choáng ngợp, tôi đã không gặp bạn trong một thời gian và tôi đã nghĩ về bạn và tự hỏi bạn đang thế nào. Chỉ cần biết rằng trong khi bạn đi, tôi đã nghĩ về bạn".

Đoạn clip đầy cảm xúc này đã thu hút được gần 2 triệu lượt xem trên TikTok, trở thành một trong những video được xem nhiều nhất trên nền tảng này của nữ streamer.

Nữ streamer khóc nức nở trên livestream vì lý do có 1-0-2-5

Những cảm xúc bộc phát khi ấy của Third Artifact làm cho người xem phần nào thấy được tình cảm và sự trân trọng mà nữ streamer dành cho họ.

"Chắc chắn rằng điều này có ý nghĩa rất lớn với fan của bạn";

"Tôi mong rằng ai cũng sẽ quan tâm đến tôi như vậy";

"Sự trân trọng fan khiến bạn trở thành nữ streamer tuyệt vời"...

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khoc-nuc-no-tren-song-vi-ly-do-co-1-0-2-phan-ung-boc-phat-cua-nu-streamer-khien-fan-bat-ngo-16221151217035639.htm

streamer

Tin tức mới nhất