Stylist bị 'ném đá' vì toàn cắt ngắn váy áo biểu diễn của BlackPink

Stylist của BlackPink thường biến tấu các món đồ hàng hiệu cho nhóm. Tuy nhiên, việc cắt ngắn trang phục khiến 4 thành viên gặp sự cố hớ hênh trên sân khấu âm nhạc.

Stylist bị ném đá vì toàn cắt ngắn váy áo biểu diễn của BlackPink-1
Nổi tiếng với phong cách thời trang quyến rũ, BlackPink luôn xuất hiện trên sân khấu với những bộ trang phục hàng hiệu, bắt mắt. Thế nhưng, các cô gái cũng nhiều lần trở thành nạn nhân của món đồ ngắn cũn với nỗi lo gặp sự cố trang phục. Vì điều đó, stylist Ji Eun thường bị khán giả chỉ trích vì biến tấu các items trở nên ngắn táo bạo, khoe vóc dáng quá đà của 4 thành viên.

Stylist bị ném đá vì toàn cắt ngắn váy áo biểu diễn của BlackPink-2
Thậm chí, những chiếc váy dài bị stylist biến tấu rất ngắn khiến cho việc ngồi xuống cũng dễ dàng để lộ nội y. Vẫn biết Jennie ưa chuộng phong cách gợi cảm, nhưng việc cắt ngắn trang phục phần nào cũng làm hình ảnh người mặc trông kém tinh tế.

Stylist bị ném đá vì toàn cắt ngắn váy áo biểu diễn của BlackPink-3
Các bộ đồ ngắn và bó sát có thể giúp Jennie khoe trọn vóc dáng thon gọn, nhưng đây cũng là nguyên nhân khiến cô không cảm thấy không thoải mái khi biểu diễn. Một chiếc váy đỏ dài quá gối bị stylist Ji Eun biến tấu trở nên ngắn cũn, làm nữ ca sĩ phải dùng tay che chắn trước khán giả.

Stylist bị ném đá vì toàn cắt ngắn váy áo biểu diễn của BlackPink-4
Stylist luôn muốn các thành viên BlackPink xuất hiện trên sân khấu với bộ đồ quyến rũ, gợi cảm. Tuy nhiên, người hâm mộ cho rằng các cô gái không nhất thiết phải mặc quá ngắn như vậy. Một số khán giả để lại bình luận: "YG nên thay stylist cho BlackPink, những bộ độ này sẽ khiến các người đẹp lộ hàng khi nhảy quá mạnh", "Nhiều bộ đồ khoe thân quá đà làm mất đi sự tinh tế của Lisa và Jennie"...

Stylist bị ném đá vì toàn cắt ngắn váy áo biểu diễn của BlackPink-5
Ngay cả chiếc váy xẻ ngực của Balmain với giá 5.684 USD cũng bị cắt thành hai mảnh để khoe eo và đôi chân thon gọn của Lisa. Tuy nhiên, khi thực hiện những động tác vũ đạo mạnh, hình ảnh của nữ ca sĩ trông kém xinh.

Stylist bị ném đá vì toàn cắt ngắn váy áo biểu diễn của BlackPink-6
Một chiếc áo phom dáng dài được biến tấu thành crop top với công dụng khoe vòng eo nhỏ nhắn của Lisa.

Stylist bị ném đá vì toàn cắt ngắn váy áo biểu diễn của BlackPink-7
Ngay cả thành viên Rosé cũng nhiều lần bị stylist biến tấu trang phục với việc sáng tạo chiếc đầm hai dây trở thành chân váy ngắn kết hợp cùng crop top.

Stylist bị ném đá vì toàn cắt ngắn váy áo biểu diễn của BlackPink-8
Cô cũng hay bị stylist bắt mặc những kiểu váy "siêu ngắn" để lên sân khấu trình diễn. Vì thế, quần bảo hộ luôn là món đồ phòng tránh những tình huống ngoài ý muốn.

Stylist bị ném đá vì toàn cắt ngắn váy áo biểu diễn của BlackPink-9
Việc biến tấu kích thước trở nên ngắn hơn so với bản gốc cũng khiến các bộ trang phục mất phom dáng trông như mua đồ ở cửa hàng bình dân.

Stylist bị ném đá vì toàn cắt ngắn váy áo biểu diễn của BlackPink-10
Những bộ trang phục này lên hình khá đẹp nhưng không phù hợp để nữ ca sĩ mang lên sân khấu. Muốn nhảy múa, ca hát một cách tự nhiên, trang phục thoải mái và tiện lợi đóng vai trò rất quan trọng. Jisoo từng để lộ phần đùi không mấy thon gọn cùng quần bảo hộ kém duyên khi chiếc váy đính sequin lấp lánh của Halpern bị cắt ngắn. Dân mạng cho rằng stylist nên chọn những bộ trang phục vừa đẹp, sáng sân khấu, vừa mang lại sự thoải mái, phù hợp với vóc dáng của từng thành viên BlackPink.

 


Theo Zing


Black Pink hàng hiệu thời trang

Tin tức mới nhất