Sự cố ở Công ty Miwon: Nạn nhân cuối cùng đã tử vong

Sau 1 ngày điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai, tình trạng của bệnh nhân không cải thiện và đã tử vong vào tối ngày 21/7.

Thông tin từ VTC News cho biết, mặc dù bệnh nhân Nguyễn Trung Kiên đã được hồi sức tích cực bằng các kỹ thuật hiện đại nhất tại Hồi sức tích cực ở BV Bạch Mai, nhưng tình trạng suy đa tạng không cải thiện, suy tuần hoàn nặng nề nên không đáp ứng với bất kỳ biện pháp nào. 

Cuối cùng, bệnh nhân đã tử vong vào tối ngày 21/7.

Sự cố ở Công ty Miwon: Nạn nhân cuối cùng đã tử vong-1

Bệnh nhân đã tử vong sau 1 ngày điều trị tại BV Bạch Mai

Trước đó, theo Tiền Phong, vào trưa 20/7, Bệnh viên Bạch Mai đã cử một nhóm bác sĩ cấp tốc lên Phú Thọ hỗ trợ bệnh nhân Nguyễn Trung Kiên (35 tuổi, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ), người duy nhất sống sót sau sự cố ngạt khí tại Công ty Miwon do tình hình sức khỏe bất ngờ chuyển biến xấu.

Lúc đó, bệnh nhân Kiên bị sốc rất nặng, nghi ngờ sốc do tim, diễn biến xấu nhanh, huyết áp tụt sâu, ngừng tim.

Bệnh nhân được can thiệp ECMO (tim phổi nhân tạo) sau đó được chuyển về Hà Nội để tiếp tục điều trị tại khoa Hồi sức tích cực ở BV Bạch Mai.

Tuy nhiên, sau 1 ngày điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai, tình trạng của bệnh nhân không cải thiện.

Vào khoảng 17h30 ngày 18/7, công ty TNHH Miwon Việt Nam thuê một đơn vị môi trường độc lập ở Hà Nội đến vệ sinh hố gas vi sinh. Trong quá trình vệ sinh, hai công nhân của công ty môi trường bị ngạt khí và đã hô hoán.

Nghe thấy tiếng kêu cứu, ba công nhân thuộc bộ phận lò hơi đang làm việc gần đó đã đến và nhảy xuống ứng cứu. Tuy nhiên, cả năm người đều bị ngạt khí, ngất đi.

Sau khi cứu được 5 nạn nhân lên thì có 3 người được xác định đã tử vong tại hiện trường, 2 người được đưa đi cấp cứu thì một người tử vong tại bệnh viện.

Bốn nạn nhân đã tử vong trước đó gồm: Vũ Sa Huỳnh (sinh năm 1984), Lê Hùng Vinh (sinh năm 1980), cùng ở TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ; Trần Văn Thẫm (sinh năm 1963, ở Hà Nội); Dương Văn Sau (sinh năm 1984, ở thị xã Kinh Môn, TP Hải Dương).

Riêng anh Nguyễn Trung Kiên là công nhân duy nhất sống sót sau sự cố, và được đưa đến điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ trong tình trạng hôn mê và suy hô hấp nguy kịch.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-co-o-cong-ty-miwon-nan-nhan-cuoi-cung-da-tu-vong-n-314184.html

sự cố ngạt khí tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao