Rich kid Hà thành của 'Người ấy là ai' đăng ảnh kỉ niệm 1 năm quen gái xinh phố cổ rồi bất ngờ xóa post

Hành động của chàng rich kid Ngọc Anh khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Ngọc Anh là chàng rich kid Hà thành nổi lên khi tham gia Người ấy là ai tập 4. Anh chàng đã được nữ chính Huyền Thoại "chấm". Tuy nhiên sau chương trình, Ngọc Anh bị tố là đã có người yêu tên S. - là gái xinh nhà ở phố cổ nhưng vẫn tham gia show hẹn hò với tấm bảng màu xanh còn độc thân.

Rich kid Hà thành của Người ấy là ai đăng ảnh kỉ niệm 1 năm quen gái xinh phố cổ rồi bất ngờ xóa post-1
Rich kid Hà Thành - Ngọc Anh

Ngọc Anh giải thích rằng mình còn độc thân khi tham gia chương trình nhưng không thể thuyết phục được khán giản. Bởi vì trên trang cá nhân của S. có rất nhiều story cập nhật rất nhiều khoảnh khắc yêu đương, hẹn hò của cả hai.

Sau khi mọi chuyện tạm lắng xuống thì vào tháng 7, Ngọc Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh mình đang hôn má S. và đính kèm con số #202 được cho là số ngày họ yêu nhau. Trước đó, S. cũng đăng ảnh kỉ niệm 200 ngày yêu đương với bạn trai.

Rich kid Hà thành của Người ấy là ai đăng ảnh kỉ niệm 1 năm quen gái xinh phố cổ rồi bất ngờ xóa post-2

Rich kid Hà thành của Người ấy là ai đăng ảnh kỉ niệm 1 năm quen gái xinh phố cổ rồi bất ngờ xóa post-3
"Nothing's gonna change. Distance means nothing to me" (Tạm dịch: Không có gì thay đổi cả, khoảng cách chưa bao giờ là điều anh lo lắng), Ngọc Anh viết

Mới đây, Ngọc Anh tiếp tục chia sẻ hình ảnh của mình và S. trên trang cá nhân. Anh chàng đã ghép ảnh của mình với bạn gái và chia sẻ: "Nhân ngày kỉ niệm 1 năm chúng mình quen nhau, mình xin phép đặt tên cho bức ảnh này là 'Vũ Ngọc Times".

Tuy nhiên sau đó, không rõ vì lí do gì mà chàng rich kid đã xoá bức ảnh này đi khiến dân tình tò mò. Ngoài ra, việc anh chàng viết "kỉ niệm 1 năm" cũng khiến nhiều người thắc mắc khi họ mới kỉ niệm 200 ngày yêu vào tháng 7.

Có lẽ 1 năm là thời gian cặp đôi này gặp gỡ, quen biết rồi sau một thời gian tìm hiểu họ mới chính thức yêu đương, hẹn hò chăng?

Rich kid Hà thành của Người ấy là ai đăng ảnh kỉ niệm 1 năm quen gái xinh phố cổ rồi bất ngờ xóa post-4

Rich kid Hà thành của Người ấy là ai đăng ảnh kỉ niệm 1 năm quen gái xinh phố cổ rồi bất ngờ xóa post-5
Ngọc Anh đã xóa bài đăng đi

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/rich-kid-ha-thanh-cua-nguoi-ay-la-ai-dang-anh-ki-niem-1-nam-quen-gai-xinh-pho-co-roi-bat-ngo-xoa-post-223008

người ấy là ai Rich Kid Tình yêu

Tin tức mới nhất