Sự thật Kiều Minh Tuấn và Nhã Phương đều nhận doanh thu top 1

Cả Nhã Phương lẫn Kiều Minh Tuấn đều tự nhận doanh thu phim của mình top 1 rạp chiếu, bất chấp ngôi dẫn đầu chỉ có 1 mà thôi.

Không ngoa khi nói rằng, cuộc chiến doanh thu phim Tết Nguyên Đán luôn luôn khốc liệt. Trong mùa phim Tết năm nay, phim Việt 4 bộ phim cùng công chiếu, 2 trong số đó cần phải kể đến là Chìa Khóa Trăm Tỷ (diễn viên chính: Thu Trang - Kiều Minh Tuấn) và 1990 (diễn viên chính: Nhã Phương - Diễm My - Lan Ngọc). 

Sự thật Kiều Minh Tuấn và Nhã Phương đều nhận doanh thu top 1-1
Poster "Chìa khoá trăm tỷ".

Sự thật Kiều Minh Tuấn và Nhã Phương đều nhận doanh thu top 1-2
Poster "1990".

Tất nhiên bảng xếp hạng nào cũng chỉ có một cái tên chiến thắng, vậy mà mới đây nhà phát hành của cả hai bộ phim đều đưa ra phát ngôn mâu thuẫn khi tuyên bố bộ phim của mình đạt top 1 doanh thu rạp phim ngày mùng 1.

Sự thật Kiều Minh Tuấn và Nhã Phương đều nhận doanh thu top 1-3Sự thật Kiều Minh Tuấn và Nhã Phương đều nhận doanh thu top 1-4
Cả 2 phim đều nhận doanh thu top 1 phòng vé.

Ngay lúc này, các khán giả buộc phải tìm đến những trang thống kê doanh thu. Theo số liệu được Box Office Vietnam cung cấp, doanh thu ngày đầu tiên của Chìa Khóa Trăm Tỷ đứng đầu, còn 1990 cũng bám đuổi phía sau. 

Việc 1990 tuyên bố mình có doanh thu cao nhất phòng vé phải "soi" thật kỹ poster công bố mới hiểu rõ nguyên nhân. Theo đó ở cuối ảnh công bố doanh thu, 1990 chú thích "Số liệu được cung cấp từ hệ thống CGV".

Như vậy, 1990 đúng là bộ phim có doanh thu cao nhất mùng 1, nhưng đó là chỉ tính trong hệ thống rạp CGV mà thôi.

Tính đến thời điểm tối mùng 4 Tết tức 4/2 dương lịch, Chìa Khóa Trăm Tỷ hiện đang có doanh thu gần 25 tỷ đồng, trong khi con số này của 1990 chỉ gần 13 tỷ đồng. 

Sự thật Kiều Minh Tuấn và Nhã Phương đều nhận doanh thu top 1-5Sự thật Kiều Minh Tuấn và Nhã Phương đều nhận doanh thu top 1-6
Doanh thu hiện tại của 2 phim theo số liệu của Box Office Vietnam.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/su-that-ve-viec-phim-cua-kieu-minh-tuan-lan-nha-phuong-cung-nhan-doanh-thu-top-1-rap-av3021933.html

Kiều Minh Tuấn

Tin tức mới nhất