Sự thật về cha đẻ 'caption 18+' mà Noo Phước Thịnh nhái hàng

Noo Phước Thịnh không phải tác giả câu "Em có thể gọi anh là Google Translate/ Vì khi anh nhấp vào là dịch ra". Phiên bản gốc "đen tối" hơn.

Tối 3/9, Noo Phước Thịnh mang đến cho khán giả một "món quà tinh thần" bất ngờ khi đăng tải đoạn clip hát tại gia nhưng được dàn dựng vô cùng chuyên nghiệp. 

Đoạn clip cùng đoạn caption nhanh chóng chiếm trọn spotlight MXH.

Cụ thể, ca khúc mà Noo Phước Thịnh thể hiện là bản hit "tủ" Mãi Mãi Bên Nhau cùng quả cap... không ai có thể nghĩ trong sáng nổi: "Em có thể gọi Anh là Google Translate. Vì khi anh nhấp vào là dịch ra". 

Sự thật về cha đẻ caption 18+ mà Noo Phước Thịnh nhái hàng-1

Tất nhiên, giọng hát dạt dào cảm xúc của Noo với bản ballad trứ danh thì miễn bàn. Nhưng điều khiến khán giả đổ dồn hết mọi sự chú ý trong đoạn clip lại không phải là vẻ đẹp trai bảnh bao hay giọng hát đầy nội lực, mà đến từ... phần caption Noo đăng kèm đoạn clip.  

Hẳn là ai cũng sẽ tò mò từ đâu mà Noo Phước Thịnh lại có thể nghĩ ra một câu caption "bá đạo" khiến cả MXH xôn xao đến thế?

Câu trả lời đã được netizen dò ra, Noo Phước Thịnh không phải là tác giả gốc của câu nói trên.

Thực chất, câu "Em có thể gọi anh là Google Translate. Vì khi anh nhấp vào là dịch ra" xuất phát từ 1 trận rap battle khá nổi tiếng cách đây hơn 3 năm. 

Cụ thể, tác giả câu trên là Keen Trần, đây là một câu punchline được nam rapper sử dụng trong trận battle rap với rapper Xuan Pac trong khuôn khổ Disneeland 6.  

Sự thật về cha đẻ caption 18+ mà Noo Phước Thịnh nhái hàng-2

Từ MC Phí Linh, Khả Như, siêu mẫu Xuân Lan,... ai cũng "quỳ lạy" trước caption vì hiểu sang nghĩa đen tối và trêu chọc Noo hết mình.

Dân tình lâu rồi mới lại được dịp dậy sóng một phen, tha hồ cười thích thú trước cách đặt caption "đen tối" của thần tượng. 

Sự thật về cha đẻ caption 18+ mà Noo Phước Thịnh nhái hàng-3

Sự thật về cha đẻ caption 18+ mà Noo Phước Thịnh nhái hàng-4

Phía dưới bình luận, nhiều ý kiến trái chiều và các cuộc tranh cãi "nổ" ra. Không ít người đã chỉ trích nam ca sĩ vì đặt một caption "18+" nhuốm màu sắc người lớn không phù hợp với tệp khán giả rộng, bao gồm cả các em bé.

Vậy là Noo đã có một lần chơi MXH "để đời" và hiện để tránh sự việc đi xa hơn, anh đã lặng lẽ xóa đoạn clip hát live trên.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-ve-cha-de-caption-nhay-cam-ma-noo-phuoc-thinh-nhai-hang-n-276082.html

Noo Phước Thịnh Vpop

Tin tức mới nhất