Sự thật về clip Hari Won "quẩy" hết mình theo nhạc trong quán bar

(2Sao) - Sự thật về clip ngồi một chỗ Hari Won "quẩy" hết mình theo nhạc trong quán bar đã được quản lý của nữ ca sỹ gốc Hàn hé lộ.

Từ khi yêu Trấn Thành dường như Hari Won bị sao quả tạ chiếu đầu khi liên tục vướng thị phi. Không chỉ bị tố mắc bệnh ngôi sao hay giả vờ nói lơ lớ để lấy lòng thương của khán giả, mới đây Hari Won lại vướng ồn ào khi hé lộ clip được cho là đang quẩy tưng bừng trong quán bar.

Sau khi clip được lan tràn trên các trang mạng xã hội và nhận được vô lời những ý kiến trái chiều, mới đây quản lý đã lên tiếng đính chính nói rõ sự tình thanh minh giúp nữ ca sỹ gốc Hàn Quốc. Theo như lời tiết lộ, clip đó của Hari là do người quản lý quay và đăng từ mấy tháng trước trong một lần đi diễn do ngồi đợi lâu quá nên 2 chị em giỡn với nhau chứ không phải có chuyện đi bar say xỉn quậy phá.

Clip đang gây bão của Hari Won

Chia sẻ của quản lý Hari Won: Sáng sớm đọc báo có thấy một chuyện không đúng và không biết có ai lấy clip về đăng tầm bậy để báo viết sai không.....Tội nghiệp Hari của em ghê, cái clip từ 5 tháng trước cũng bị lôi ra viết này viết nọ.

Em xin đính chính cái clip đó là em quay và đăng từ mấy tháng trước trong một lần đi diễn ngồi đợi lâu quá nên 2 chị em giỡn với nhau, không hề có chuyện đi bar say xỉn quậy phá gì hết nhé. Tha cho Hari của em đi ạ đừng thêm hay nói lố chuyện gì nữa. Hãy để chị sống bình yên.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao