Hari Won lên tiếng về nghi vấn clip sex với Trấn Thành

(2Sao) - Đại diện nữ ca sĩ khẳng định nhân vật trong bức hình tố cáo không phải Hari Won.

Khi vụ việc Hari Won bị tố làm việc thiếu chuyên nghiệp, đi trễ giờ, mắc bệnh ngôi sao, những ngày qua cư dân mạng tiếp tục nháo nhào tìm kiếm clip ghi lại cảnh nóng giữa cô ca sĩ và nam danh hài Trấn Thành. Mặc dù tất cả thông tin chỉ ở dạng đồn thổi nhưng cũng đã khơi dậy được trí tò mò và trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên các trang mạng xã hội.

Ngay trong chiều nay, một bức hình được cho là cắt từ đoạn clip nóng của Hari Won và Trấn Thành được tung lên mạng xã hội để chứng minh lời đồn trước đó là có thật. Tuy nhiên chất lượng quá nhòe và không thể xác định rõ nhân vật trong hình là ai.


Thời gian vừa qua bỗng chốc Hari Won đã trở thành nữ hoàng thị phi khi nhất cử nhất động của cô đều bị soi mói thậm chí tung lên internet. Việc này khiến cho cô suy sụp rất nhiều bởi lẽ không những chuyện đời tư cá nhân bị soi mói mà toàn những scandal ngớ ngẩn vây lấy mình. Và mới đây đại diện truyền thông của Hari Won đã chính thức khẳng định người trong bức ảnh đang được lan truyền kia không phải nữ ca sĩ, điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và uy tín của Hari Won. Và phía Hari Won cũng sẽ nhờ lực lượng chức năng can thiệp để tìm ra người đổ tiếng ác và trả lại công bằng cho cô.

Chính vì những bức hình thân mật của Hari Won với Trấn Thành tại nơi công cộng như hôn môi hay thoải mái ôm nhau trong rạp chiếu phim đã khiến cho dân mạng tin vào việc clip nóng giữa 2 người là có thật.


Những hình ảnh thân mật của cặp đôi tại nơi công cộng được phát tán trong
 thời gian gần đây


Trấn Thành - Hari Won vô tư ôm nhau ngủ trong rạp phim - Ảnh 1.

TH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất