Sức khỏe của Han So Hee sau tai nạn phim trường

Han So Hee bị bầm tím quanh mắt nên phải tiếp tục nghỉ ngơi và theo dõi sức khỏe.

Ngày 11/8, tờ Xports News đưa tin công ty giải trí 9ato Entertainment cập nhật tình hình sức khỏe của nữ diễn viên Han So Hee. Cô bị chấn thương ở mặt khi quay phim Kyungseong Creature vào ngày 3/8.

9ato Entertainment cho biết vết thương của Han So Hee không nghiêm trọng. Tuy nhiên, do bị thương ở mặt nên Han So Hee cần thay đổi lịch quay phim để nghỉ ngơi và điều trị.

Trong thông báo ngày 11/8, công ty cho biết: “Hiện tại, ê-kíp Kyungseong Creature tiếp tục quay phim mà không có Han So Hee. Nữ diễn viên dự kiến ​​trở lại đoàn phim vào tuần sau.

Do chấn thương, cô ấy không thể trang điểm. Vì vậy ngày chính xác cô ấy đóng phim trở lại được được ấn định sau. May mắn, cô ấy không cần phẫu thuật và vẫn còn vết bầm tím quanh mắt”.

Sức khỏe của Han So Hee sau tai nạn phim trường-1

Ngày 8/8, Han So Hee lên tiếng trấn an người hâm mộ. Nữ diễn viên cho biết cô đang dành thời gian nghỉ ngơi. Cô chia sẻ: “Mọi người hẳn rất lo lắng cho tôi đúng không. Tôi không sao. Tôi đang dành thời gian ở nhà để nghỉ ngơi và vẽ. Đã lâu rồi tôi không có thời gian dành cho bản thân”.

Ngày 3/8, Xports News đưa tin nữ diễn viên Han So Hee bị thương ở mắt, phải nhập viện cấp cứu khi đang quay cảnh hành động trong phim truyền hình Kyungseong Creature.

Lấy bối cảnh thời kỳ đen tối năm 1945, Kyungseong Creature là bộ phim kinh dị kể về hai người phải đối mặt với một sinh vật kỳ lạ và chiến đấu để sinh tồn. Park Seo Joon vào vai nam chính Jang Tae Sang. Han So Hee đảm nhận vai Yoon Chae Ok - người có thể sử dụng thành thạo súng, dao và nhiều loại vũ khác.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/suc-khoe-cua-han-so-hee-sau-tai-nan-phim-truong-post1344690.html

Han So Hee

Tin tức mới nhất