'Tiểu tam' Han So Hee nhập viện cấp cứu khẩn cấp

Han So Hee vừa thông báo gặp tai nạn khi đang quay phim và có khả năng phải phẫu thuật.

Ngày 3/8, truyền thông Hàn đưa tin Han So Hee bị thương ở mặt khi đang quay cảnh hành động có độ khó cao trong bộ phim Gyeongseong Creature. Vết thương ở gần mắt và có khả năng phải phẫu thuật. 

Hiện tại, việc quay phim đã bị dừng lại. Han So Hee dự kiến ​​sẽ bắt đầu quay phim trở lại sau khi hồi phục chấn thương.

Tiểu tam Han So Hee nhập viện cấp cứu khẩn cấp-1

Gyeongseong Creature do Park Seo Joon và Han So Hee đóng chính, là một bộ phim kinh dị lấy bối cảnh mùa xuân năm 1945. Một con quái vật được sinh ra trên lòng tham của con người, tàn phá cuộc sống xung quanh khiến những chiến binh phải đứng lên chiến đấu lấy lại hòa bình.

Jang Tae Sang (Park Seo Joon) là một người đàn ông giàu có, nóng bỏng ở Bukchon, nắm giữ đầu mối thông tin lớn nhất trong khu vực. Tae Sang mạnh mẽ nhưng sống ích kỷ, chỉ lo cho bản thân. 

Tiểu tam Han So Hee nhập viện cấp cứu khẩn cấp-2

Han So Hee vào vai Yoon Chae Ok, người phụ nữ chuyên đi tìm người mất tích. Yoon Cha Ok đã học cách sống sót trên khắp Mãn Châu và Thượng Hải với cha mình từ khi còn nhỏ.

Cô sở hữu những kỹ năng chiến đấu thành thạo, có thể tồn tại trong môi trường khắc nghiệt nhất. Chae Ok kết thân với Jang Tae Sang và cùng nhau đối mặt với con quái vật, điều tra những vụ án mất tích bí ẩn. 

Bộ phim có nhiều cảnh kinh dị, chiến đấu nên khả năng các diễn viên bị thương là rất cao. 

Han So Hee sinh năm 1994 bắt đầu nổi tiếng từ vai diễn "tiểu tam" trơ trẽn trong siêu phẩm Thế Giới Hôn Nhân. Nhan sắc đỉnh cao của nữ diễn viên trở thành đề tài gây sốt trên mạng xã hội. Dù vào vai diễn đáng ghét nhưng danh tiếng của Han So Hee lại tăng cao nhờ visual "tiểu Song Hye Kyo". 

Tiểu tam Han So Hee nhập viện cấp cứu khẩn cấp-3

Từ một người mẫu vô danh, Han So Hee vụt sáng trở thành nữ chính được săn đón hàng đầu hiện nay. Ngôi sao được khẳng định tài năng diễn xuất khi chọn vai diễn cá tính, mạnh mẽ có cảnh hành động trong My Name. 

Tiểu tam Han So Hee nhập viện cấp cứu khẩn cấp-4

Mai Quỳnh
VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/han-so-hee-nhap-vien-cap-cuu-khan-cap-n-315671.html

Han So Hee

Tin tức mới nhất