Sugar daddy-sugar baby: Nhận 5 bố đường, tháng 20 triệu

Để thỏa mãn nhu cầu tiêu tiền, "con đường" có thể nhận 5 "bố đường" với tiền chu cấp hàng chục triệu/tháng.

Sugar daddy, Sugar baby, một được giới trẻ Việt Nam học theo đang xuất hiện như một trào lưu mới, đáng báo động. Thực chất, sugar daddy - sugar baby là hình thức mua bán dâm biến tướng đang được hợp thức hóa bởi vỏ bọc nhận cha - con nuôi.

Sugar daddy-sugar baby: Nhận 5 bố đường, tháng 20 triệu-1
Nhiều sinh viên đăng bài tìm "bố nuôi" giúp đỡ về kinh tế.

Chính vì nấp dưới vỏ bọc là cha nuôi- con nuôi nên nhiều người con gái còn ít tuổi, ham lối sống hưởng thụ đã không ngần ngại tham gia. Ban đầu chỉ là vì thiếu điều kiện về vật chất, tìm "bố nuôi" để trang trải tiền thuê nhà, phí sinh hoạt và đóng học phí mà không ngần ngại phô ra những bức ảnh nóng bỏng, khoe thân để mồi chài, tìm kiếm người tài trợ.

Sau vì quen sống hưởng thụ, lười làm, thích sang chảnh nhiều cô gái sẵn sàng bán thân, thậm chí một lúc tìm tới cả 4-5 "bố đường" để thỏa mãn nhu cầu tài chính, nhu cầu sang chảnh về vật chất.

Trong một bài phóng sự của Lao Động ghi nhận, Nguyễn Như H. - nữ sinh viên năm 2 đến từ Yên Bái đang học tập và sinh sống tại Hà Nội là một Sugar baby cho biết, mình đã từng có quan hệ với 5 "bố đường", có người kéo dài vài tháng, có người chỉ được 1 tuần vì không hợp.

Theo H. Sugar daddy - baby là một mối quan hệ trao đổi cân bằng. Khi đó, cô được thoả mãn nhu cầu về tiền và tình dục, còn "bố nuôi" nhận được tình cảm và thỏa mãn tình dục.

Đáng nói, ngay bản thân H. cũng tự cho rằng, trong một mối quan hệ mà cả hai đều được đáp ứng nhu cầu thì chẳng có gì phải lăn tăn.

Từ lối nghĩ trên, H. đã tìm tới các ông bố nuôi, bố nuôi đầu tiên là một người đàn ông 38 tuổi là CEO của một doanh nghiệp, chu cấp cho cô 20 triệu/ tháng và chỉ gặp nhau 1-2 lần/tuần.

Trong tư duy của H. mối quan hệ cha - con nuôi chỉ đơn giản là: "Mình trao cho họ thứ họ cần và lấy lại những thứ mà mình muốn",

Thay vào đó, những ông "bố đường" cũng tự cho mình là người có tiền, cho tiền đi và lấy về những giá trị tương xứng.

Với lối nghĩ cũng như vỏ bọc cha nuôi - con mà mối quan hệ "bố nuôi" - "con nuôi" ngày càng phát triển mạnh. Không chỉ đăng bài công khai, hiện trên mạng xã hội tồn tại rất nhiều các group Sugar daddy, Sugar baby với số lượng thành viên tham gia khổng lồ và mỗi ngày có hàng trăm bài đăng. Điều đáng nói là ai nhìn vào cũng biết Sugar Daddy và Sugar Babby thực chất là một hình thức mại dâm nhưng lại rất khó xử lý do hoạt động một cách trá hình, lách luật.

Nêu quan điểm về vấn đề này, TS Xã hội học Bùi Thu Hương - Giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền cho rằng, đây là mối quan hệ mại dâm trá hình, chính bởi vậy những cô gái, đặc biệt là sinh viên khi dấn thân vào mối quan hệ này sẽ phải đối diện với nhiều hậu quả trong tương lai.

"Thay vì phải đứng đường công khai như trước thì giờ có thể đi lại, quan hệ với nhau công khai hơn.

Môi trường hoạt động đã có nhiều thay đổi, đòi hỏi 'vốn' để đem ra trao đổi cũng phải lớn hơn, đẳng cấp hơn" - TS Hương cho biết.

Cũng có chung lo ngại về hệ lụy cũng như hậu quả từ mối quan hệ này, TS Hương cảnh báo, mỗi người đều có quyền tự do lựa chọn, pháp luật cũng chưa có quy định cụ thể, trào lưu còn phát triển mạnh nhưng hậu quả, hệ lụy sẽ do bản thân tự gánh chịu.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodatviet.vn/chinh-tri-xa-hoi/giao-duc/sugar-daddy-sugar-baby-nhan-5-bo-duong-thang-20-trieu-3430659/

yêu qua mạng hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao