SM có bất công hay không khi cho Sulli debut solo, trong khi f(x) đã 3 năm rồi vẫn chưa comeback?

Sulli sẽ debut solo với single "Goblin" và tổ chức sân khấu đặc biệt "Spescial Go!bin' vào ngày 29/6 này.

Mới đây, SM Entertainment đã xác nhận thông tin Sulli sẽ debut solo trong tháng 6. Cụ thể, cựu thành viên f(x) sẽ ra mắt với một single mang tên Goblin vào ngày 29/06. Bên cạnh ca khúc chủ đề, nữ thần tượng còn phát hành 2 bài b-side là Sailor Moon và Dorothy. Cả hai bài hát trên đều do Sulli viết lời. 

SM có bất công hay không khi cho Sulli debut solo, trong khi f(x) đã 3 năm rồi vẫn chưa comeback?-1

Song song với việc phát hành album, cô nàng cũng sẽ gặp gỡ các fan qua sân khấu Peaches Go!blin được tổ chức tại nhà hát riêng của SMTOWN. Vé của sự kiện bắt đầu mở bán từ ngày 20/06 trên hệ thống Yes24.

Như vậy là sau 4 năm rời khỏi f(x), cô nàng thị phi này đã có một sản phẩm âm nhạc solo cho riêng mình vào thời điểm không ai ngờ đến. Suốt thời gian qua, "công chúa SM" đã gây ra không ít lùm xùm, tuy nhiên vẫn giữ được độ hot và nắm trong tay nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở.

SM có bất công hay không khi cho Sulli debut solo, trong khi f(x) đã 3 năm rồi vẫn chưa comeback?-2

Tin tức về màn debut solo của Sulli khiến đông đảo fan KPOP bức xúc. Trước đây, cô nàng từng tuyên bố rút khỏi f(x) vì muốn theo đuổi diễn xuất và trở thành một diễn viên thực thụ. Ngay sau khi được tự do, Sulli đã công khai hẹn hò và trở nên nổi tiếng với những bức ảnh thả rông, ăn chơi, thác loạn. Quyết định của nữ thần tượng từng khiến 4 thành viên còn lại của f(x) bị ảnh hưởng không ít. Nhóm comeback với album 4 Walls trước khi lặn mất tăm trong vòng 3 năm sau đó. 

Netizen cho rằng giờ là lúc SM nên tập trung vào sự nghiệp âm nhạc của f(x) chứ không phải Sulli:

- Sulli à, em lại muốn làm ca sĩ hả?

- Giờ thì f(x) còn chẳng được quảng bá, trong khi con bé đã rời nhóm lại được ra album riêng. 

- Nhưng cô ta có hát được đâu?

- Mà SM có định cho f(x) comeback không thế?

- Mình từng xem một clip nhảy nhót của em này trên YouTube, và tự hỏi tại sao em ấy có thể trở thành idol được với kỹ năng tệ hại đó. Nhảy thì chán, hát cũng đâu có ra hồn. 

- Ồ, SM cưng cô này quá thể... Sau tất cả đống scandal mà vẫn cho phát hành nhạc được... Còn cả sân khấu đặc biệt nữa chứ. 

- Đáng lẽ phải cho f(x) ra bài hát mới chứ... Tôi tưởng Sulli rời nhóm vì không muốn hát hò nữa mà? 

Bạn nghĩ sao về quyết định debut solo của Sulli? 

Theo Tinnhac


f(x) Sulli Kpop

Tin tức mới nhất