Sungmin và vợ lại đi nước cờ sai quá sai, netizens lắc đầu ngao ngán

Netizens khuyên chân thành Sungmin nên tìm chuyên gia hỏi cách PR bản thân chuyên nghiệp hơn thay vì ngớ ngẩn đến thế.

Chỉ mới chưa đến 1 tháng, Sungmin Super Junior đã liên tục được nhắc đến trên mạng xã hội, nhưng không phải vì điều gì hay ho mà là bởi trò lố trên sóng truyền hình.

Trở lại thời điểm giữa tháng 1, Sungmin và vợ trở thành tâm điểm ném đá khi cùng nhau biểu diễn trên sân khấu Miss Trot 2.

Mọi chuyện sẽ không đi quá xa nếu Sungmin và Kim Sa Eun không công khai hôn nhau ngay trên sóng truyền hình cho màn trình diễn.

Sungmin và vợ lại đi nước cờ sai quá sai, netizens lắc đầu ngao ngán-1Sungmin và vợ lại đi nước cờ sai quá sai, netizens lắc đầu ngao ngán-2

Sau đó, cả 2 xuất hiện trên chương trình Flavor Of Wife và giải thích về nụ hôn tai tiếng. Tuy nhiên, câu trả lời “vì trong nhạc kịch, phải đóng cảnh hôn liên tục trên sân khấu là chuyện bình thường nên không nghĩ sẽ gây kích động như vậy” vẫn khiến cặp đôi nhận chỉ trích dữ dội.

Sungmin và vợ lại đi nước cờ sai quá sai, netizens lắc đầu ngao ngán-3

Cư dân mạng cho rằng Miss Trot 2 là chương trình truyền hình dành cho mọi độ tuổi nên Kim Sa Eun và Sungmin đáng lẽ nên hiểu rằng việc hôn nhau trên sân khấu không hề phù hợp trong hoàn cảnh này.

Những tưởng mọi chuyện sẽ dừng lại ở đó, nhưng mới đây Sungmin lại lần nữa khiến các fan Super Juniors sôi máu khi tiết lộ đã chuẩn bị đám cưới ngay trong lúc nhóm đang quảng bá.

Sungmin và vợ lại đi nước cờ sai quá sai, netizens lắc đầu ngao ngán-4

“Tôi đang trong thời gian quảng bá với nhóm thời điểm đó nên phải chọn ngày nào đó mà nhóm không có lịch trình. Công ty đã giúp tôi chọn được ngày tốt nhất trong số những ngày đó”.

Kim Sa Eun tiếp lời: “Tôi thích cái ngày mà họ chọn lắm bởi hôm ấy còn có tuyết rơi nữa. Tôi nghe nói, đó là điều tốt khi kết hôn vào ngày có tuyết, và thật vậy, mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ”.

Nhắc tới phần khó nhất trong quá trình chuẩn bị, Sungmin kể lại: “Chúng tôi phải chuẩn bị trong âm thầm. Tất cả các staff đều phải ký thỏa thuận bảo mật, và đảm bảo rằng không ai chú ý đến chúng tôi khi đến studio chụp ảnh cưới.

Sungmin và vợ lại đi nước cờ sai quá sai, netizens lắc đầu ngao ngán-5

Tưởng chừng chỉ là câu chuyện nhớ về thời xưa cũ, nhưng Sungmin lại lập tức hứng trọn phẫn nộ từ fan khi dám nhắc về chuyện này. Đến cả fan của Sungmin cũng lắc đầu ngao ngán trước nước đi sai không bênh nổi.

“Thề là trong đầu tôi chỉ có đúng một câu hỏi: thần tượng của tôi đang làm cái gì vậy? Trong khi các fan thì đang muốn mọi chuyện êm xuôi, thì họ lại cứ thích thêm mắm thêm muối vào”.

Netizens ngán ngẩm về nước đi sai quá sai để được chú ý của Sungmin và khuyên chân thành nam Idol nên tìm chuyên gia hỏi cách PR bản thân chuyên nghiệp hơn.

“Cái này chỉ khiến họ càng có nhiều haters hơn thôi”

“Tôi không nghĩ đây là cách thông minh đâu. Ai đó làm hơn thuê cho họ chuyện gia PR đi, chứ thế này thì sai quá rôi”

“Đừng có nói về quá khứ nữa. Sao anh cứ thích bị ăn chửi vậy?”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sungmin-super-junior-lai-khien-fan-soi-mau-voi-tiet-lo-gan-day-n-251297.html

Sungmin

Tin tức mới nhất