SuperM khiêu chiến mặt trận KPop với full album đầu tay 'Super One'

One (Monster&Infinity) của SuperM khiến khán giả phải choáng ngợp với những cảnh quanh hoành tráng, không khác gì phim hành động Mỹ.

Mới đây, SuperM tung full album đầu tay Super One cùng MV ca khúc chủ đề One (Monster&Infinity) sau khi nhá hàng bằng 2 MV hoành tráng 100 Tiger Inside.

SuperM khiêu chiến mặt trận KPop với full album đầu tay Super One-1

Vẫn là phong cách mạnh mẽ trên nền nhạc sôi động mà SuperM luôn đi theo từ những ngày đầu, One (Monster&Infinity) khiến khán giả phải choáng ngợp với những cảnh quanh hoành tráng, không khác gì phim hành động Mỹ và đương nhiên visual nhà SM chưa bao giờ khiến fan thất vọng.

Chia sẻ về album lần này, SuperM cho biết đúng như cái tên của MV cũng như album, Super One lấy cảm hứng concept với One có ý nghĩa đem tất cả các thành viên tiến lại gần nhau hơn, cùng tạo ra khía cạnh riêng biệt của SuperM thông qua việc gắn kết những phong cách âm nhạc khác nhau từ mỗi người.

SuperM khiêu chiến mặt trận KPop với full album đầu tay Super One-2

Mặc dù mới ra mắt 1 năm nhưng con cưng SM đã gặt hái thành công vang dội với loạt concert thế giới và thành tích trên các mặt trận âm nhạc.

Có thể thấy SuperM hiện đang là ứng cử viên sáng giá tiếp nối BLACKPINK và BTS nâng cao sức ảnh hưởng của nền âm nhạc Hàn Quốc tại thị trường quốc tế.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


SuperM

Tin tức mới nhất